วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsใจป้ำ..ปิดโรงหนังฉายโฆษณา BAMBAM x RENATAR ครั้งแรกในไทย ตอกย้ำความปัง “แบมแบม GOT7” พรีเซนเตอร์คนแรกของ เรนาต้า อัลตร้า มี...

ใจป้ำ..ปิดโรงหนังฉายโฆษณา BAMBAM x RENATAR ครั้งแรกในไทย ตอกย้ำความปัง “แบมแบม GOT7” พรีเซนเตอร์คนแรกของ เรนาต้า อัลตร้า มี ในงาน ‘The Brand New Renatar – Commercial Launch A Magical Experience’

13 พฤษภาคม 2023 – เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ บริษัท เรนาต้า อินโนเวชั่น กรุ๊ป จํากัด ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารและควบคุมน้ำหนัก แบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ปิดโรงภาพยนตร์สยามภวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน ฉายภาพยนตร์โฆษณาครั้งแรก BAMBAM x RENATAR  สู่สายตาแฟนคลับกว่า 1,000 คนที่มาร่วมงาน ในฐานะที่ ‘แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ที่อยากชวนคุณเป็นเว่อร์ชั่นที่ดีที่สุด Best of Me’ ในงาน ‘The Brand New Renatar – Commercial Launch A Magical Experience’ นอกจากนี้บริเวณหน้างานยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายภาพ Photobooth การสุ่มรับหมวกพร้อมลายเซ็นแบมแบม และอื่นๆอีกเพียบ เรียกว่าแฟนๆที่รักน้องแบมฟินกันไปถ้วนหน้า

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากนางแบบและนางงามสายสปีชอย่าง ‘เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์’ ที่มาพร้อมบทบาท Face of Renatar ตัวแทนสาวรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผ่านการบริโภค RENATAR ULTRA ME (เรนาต้า อัลตร้า มี) ในรูปแบบชีวิตประจำวันจริงๆ ทั้งเพื่อให้คำแนะนำ และให้ข้อมูลกับสาวๆในยุคปัจจุบันถึงการดูแลตัวเองทั้งภายในภายนอกอย่างถูกวิธี เพื่อให้มีสุขภาพและรูปร่างที่ดีตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ซึ่งกิจกรรมของเรนาต้ายังไม่หมดแค่นี้ เตรียมพบกับกิจกรรมแฟนมีตของมิวส์คนสำคัญอย่างน้อง ‘ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์’ แฟนๆจะได้ใกล้ชิดกับน้องยอร์ชแบบสุดเอ็กคลูซีฟต้นเดือนสิงหาคมนี้ รอฟังเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียของทางแบรนด์กันไว้เลย

ด้านผู้บริหาร คุณวินโดว์ – เอกวรัทพันธ์ นพกุลชัยธัช CEO บริษัท เรนาต้า อินโนเวชั่น กรุ๊ป จํากัด  เปิดเผยว่า กิจกรรม ‘The Brand New Renatar – Commercial Launch, A Magical Experience’ จัดขึ้นเพื่อจะตอกย้ำความสำคัญของการดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอก ที่เห็นได้ชัดว่าปัจจุบันประชาชนมีความตื่นตัวในการดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น ผ่านการบริโภคอาหารในแต่ละมื้อที่ถือว่าเป็นพื้นฐานขั้นต้นในการดูแลตัวเองที่ง่ายที่สุด ด้วยเหตุนี้ทางแบรนด์จึงได้ร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์ และ นักโภชนาการระดับเชี่ยวชาญ ที่บรรจงคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก เช่น ไข่ขาวจากฝรั่งเศส  ข้าวโอ๊ตจากสวีเดน เมล็ดเจีย เมล็ดแฟลก จากสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ พัฒนาออกมาเป็น ‘ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร และควบคุมน้ำหนัก’ ตามมาตรฐานระดับโลก ที่มีคุณค่าสารอาหารครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ อันเป็นปริมาณอาหารที่จำเป็นและเหมาะสมต่ออัตราการบริโภคในแต่ละวัน แต่ให้แคลอรีต่ำเพียง 224 กิโลแคลอรี เท่านั้น

คุณเอ็ดดี้ – เอศรา ไกรภัสสร์พงษ์  CEO บริษัท เรนาต้า อินโนเวชั่น กรุ๊ป จํากัด กล่าวทิ้งท้ายว่า แบรนด์เรนาต้ามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าที่ดีมาตรฐานระดับโลก ที่สอดรับกับพฤติกรรมการใช้ชีวิต และไลฟ์สไตล์คนไทยยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ไม่ใช่แค่การมีเป้าหมายการมีสุขภาพที่ดีอย่างเดียว แต่ยังต้องมีความสมส่วนทางรูปร่าง ผิวพรรณ สามารถส่งต่อแรงบันดาลใจไปสู่คนอื่นๆ ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ตามสโลแกนของแบรนด์ ‘Best of Me’

เพื่อแทนคำขอบคุณแฟนๆทุกท่านที่ให้การตอบรับแคมเปญของทางเรนาต้าเป็นอย่างดี ทางแบรนด์ จึงขอสมมนาคุณแฟนๆด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยโปรโมชั่น TEST ME ประกอบไปด้วยสินค้า เรนาต้า อัลตร้า มี 2 กล่อง (รสใดก็ได้ วนิลา หรือโกโก้) เพียง ซื้อ 1 กล่อง แถม 1 กล่อง จากราคาเต็ม 2,400 บาท เหลือ 1,200 บาท พิเศษสุดสำหรับช่วงนี้เท่านั้น ลดเหลือ 890 บาท ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ ผ่านช่องทาง Line Shopping @renatar.officialโดยบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น หรือเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของทางแบรนด์ทุกช่องทาง

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments