วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsประเทศไทยมันร้อน...แต่ที่ร้อนกว่าเห็นจะเป็นหนุ่ม ๆ BALLISTIK BOYZ และ TRINTY กับ PSYCHIC FEVER และ...

ประเทศไทยมันร้อน…แต่ที่ร้อนกว่าเห็นจะเป็นหนุ่ม ๆ BALLISTIK BOYZ และ TRINTY กับ PSYCHIC FEVER และ DVI (ดี-วาย) ในเบื้องหลังการแสดงบนเวทีใหญ่ครั้งแรก!

เก็บตกภาพบรรยากาศเบื้องหลังการเตรียมตัวก่อนขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีระดับประเทศของหนุ่ม ๆ ในรายการ NEW SCHOOL BREAKIN’ EP13 เริ่มจากวงศิลปินรุ่นพี่ BALLISTIK BOYZ ซึ่งทั้ง 7 หนุ่มทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อขึ้นแสดงพร้อมกับ 3 หนุ่ม TRINITY ในโชว์เพลง “DROP DEAD” เป็นครั้งแรกบนเวทีเทศกาลดนตรีระดับประเทศ “BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL 2022” ตามมาด้วยวงศิลปินรุ่นน้อง PSYCHIC FEVER ที่เตรียมตัวอย่างดีเพื่อได้โชว์ร่วมกับศิลปิน DVI (ดี-วาย) วงน้องใหม่ไฟแรงมาระเบิดพลังในเพลง “TO THE TOP” บนเวทีเทศกาลดนตรีสยาม “SIAM MUSIC FEST 2022” พร้อมกันเป็นครั้งแรก
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี และ สถานที่ในร่ม
ในส่วนการแสดงเบื้องหน้าของทั้งสองเวทีไม่ว่าจะเป็นที่เขาใหญ่หรือสยาม ศิลปินต่างโชว์พลังจัดหนักเต็ม และแฟน ๆ ก็สนุกกันสุดเหวี่ยง แต่ที่เห็นแล้วเอ็นดูเอ็นใจก็คงจะเป็นเหงื่อที่ไหลบนหน้าหนุ่ม ๆ นั่นแหละ เข้าใจว่าประเทศไทยมันร้อน! ถ้าเอาผ้าซับหน้าจอแล้วช่วยเช็ดเหงื่อให้ได้คือเตรียมผ้าเช็ดหน้ารอแล้ว ความฮอตของหนุ่ม ๆ เค้าจะทะลุจอขนาดไหน ติดตามชมได้ใน New School Breakin’ ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube : High Cloud Entertainment ที่นี่ https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment
หรือคลิกชมตัวอย่างรายการได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=_VjldarxIuY
และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ New School Breakin’ ได้ที่
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Angels"อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments