วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกKpop“แบคโฮ” เสือขาวสุดคูล โชว์พลังเสียงโวคัลระดับท็อป ระเบิดความหวาน คว้าใจ “โดโน่ไทย” อยู่หมัด ใน 2023 BAEKHO MINI CONCERT...

“แบคโฮ” เสือขาวสุดคูล โชว์พลังเสียงโวคัลระดับท็อป ระเบิดความหวาน คว้าใจ “โดโน่ไทย” อยู่หมัด ใน 2023 BAEKHO MINI CONCERT IN BANGKOK

dOnO (โดโน่ ชื่อแฟนคลับ ) ชาวไทย ได้ต้อนรับเดือนแห่งความรักก่อนใคร กับความสุขสุดพิเศษที่หวานล้ำยิ่งกว่าน้ำผึ้งเดือนห้าจากเสือขาวสุดหล่อ แบคโฮ (BAEKHO) ในงาน 2023 BAEKHO MINI CONCERT <BAEKHoney DAY> IN BANGKOK จัดขึ้น ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา โดยผู้จัดฝีมือดีการันตีคุณภาพ D-SHOW THAILAND

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

โดยครั้งนี้เป็นการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง ในรอบ 3 ปี ของ “แบคโฮ” ซึ่งเขาหอบความรัก ความคิดถึง ที่กักเก็บไว้ตลอด 3 ปี มาเปลี่ยนเป็นพลังงานความสุขมอบให้กับโดโน่ไทยในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้  พร้อมจัดเต็ม! แท็กทีมวงดนตรีแบบเต็มแบนด์ มาร้อง เล่น กันแบบสดๆ เขย่าโสตประสาทของโดโน่ไทยให้ตื่นเต้นยิ่งกว่าที่เคย

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

บรรยากาศของ BAEKHoney DAY ที่เต็มไปด้วยพลังของความสุข เริ่มต้นด้วยทุ่งดอกไม้สีแดงจากแท่งไฟที่สาดแสงสีชมพูสดใส โดโน่ส่งพลังเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ ต้อนรับ “แบคโฮ” ขึ้นมาบนเวที กับเพลง LOVE BURN และ BAD 4 U ก่อนที่เขาจะทักทายแฟนคลับอย่างเป็นทางการ “สวัสดีครับ ต้อนรับทุกคนเข้าสู่มินิคอนเสิร์ตของผมนะครับ ”(ภาษาไทย) สวัสดีครับ แบคโฮครับดีใจที่ได้เจอกันใหม่นะครับ ทุกคนสบายดีใช่ไหมครับ” และหยอดคำหวานว่าวันนี้เขาพร้อมจะเป็นฮันนี่ของโดโน่ไทย!

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังเล่นเครื่องดนตรี และ สถานที่ในร่ม

เช็คเอเนอจี้แฟนๆ ให้พร้อมออกเดินทางไปกับวันแสนหวานแล้ว หนุ่ม “แบคโฮ” ก็เดินหน้าจัดเต็มความสนุกต่อทันที กับเพลย์ลิสต์เพลงที่โดโน่ไทยต้องกดหัวใจให้รัวๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงจากอัลบั้ม Absolute Zero ซึ่งผลงานโซโล่เดี่ยวของเขา อย่าง No Rules , Festival in my car และ Wanna go back รวมถึงเพลงเพราะๆ อีกมากมาย อาทิ VVITH , If we, Need it, Hello และ DRIVE

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม

นาทีนี้ใครจะมีความสุขเท่า “โดโน่ไทย” ไม่มีอีกแล้ว เพราะนอกจากฟังเพลงจากเสียงหวานๆ อันทรงพลังจาก “แบคโฮ” ไปเพลินๆ แล้ว พ่อหนุ่มเสือขาวยังโชว์ฝีมือการทำกรอบรูปดอกไม้พร้อมเขียนข้อความลายมือภาษาไทย “มีความสุขมากๆนะครับ” ด้วยตัวเอง อีกทั้งของขวัญสุดพิเศษที่มอบให้กับโดโน่ที่มาร่วมงานทุกคน ได้แก่สบู่กระดาษ ของขวัญน่ารักๆ ที่จะทำให้โดโน่ไทยได้นึกถึงใบหน้าหล่อๆ ของเขาทุกครั้งที่ใช้  รวมถึงเรื่องราวที่เขาอยากพูดคุยกับแฟนๆ อีกมากมาย ทั้งความตื่นเต้นในการเตรียมอัลบั้ม Absolute Zero ความประทับใจกับอาหารไทย ความน่ารักของโดโน่ไทยที่มาแชร์โมเม้นต์ ความทรงจำระหว่างกันให้ฟัง ยิ่งทำให้บรรยากาศของ BAEKHoney DAY อันประกอบไปด้วย เพลงพราะๆ, โดโน่ไทย และแบคโฮ เต็มไปด้วยมวลแห่งความสุข

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

แต่มาไทยในรอบ 3 ปี ทั้งที นอกจากหอบความคิดถึงมาฝากโดโน่ไทยแล้ว “แบคโฮ” ยังเตรียมของขวัญสุดพิเศษเฉพาะโดโน่ไทยมาอีกด้วย กับคัฟเวอร์เพลง “กีดกัน” จากศิลปิน Billkin ซึ่งพ่อหนุ่มเสือขาวก็ทำได้ดี ทั้งการออกเสียงภาษาไทย และการสื่ออารมณ์ จนแฟนๆ ยกนิ้วให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไปเลย!

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

แบคโฮที่ว่าหวาน แต่บอกเลยว่า “โดโน่ไทย” หวานไม่แพ้กัน! กับโปรเจกต์ ชูสโลแกนข้อความว่า “รอยยิ้มของแบคโฮ​ คือความสุขของพวกเรา” พร้อมเปิด VCR ที่รวบรวมผลงานของแบคโฮในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งบอกได้ถึงความรู้สึกภูมิใจ ความขอบคุณในตัวไอดอลของพวกเขา และพร้อมจะสนับสนุน “แบคโฮ” อยู่ตรงนี้เสมอ เป็นโปรเจกต์ที่อบอุ่น ที่หนุ่ม “แบคโฮ” ก็รู้สึกขอบคุณมากๆ เช่นกัน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "BAEK Hon"

“ขอบคุณมากๆ เลยครับ ผมได้ทำกิจกรรมหลากหลายมากๆ แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ผมยังไม่เคยทำ เวลาจะทำอะไรผมจะเป็นคนที่ขี้กลัว แต่ทุกครั้งที่มีโอกาสใหม่ๆ ผมตัดสินใจเริ่มทำเพราะว่ามีโดโน่อยู่เคียงข้างผม ผมเลยรู้สึกอุ่นใจ และมีกำลังใจมากๆ การได้ยืนอยู่บนเวทีนี้ เป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมากที่สุด ไม่ใช่แค่บนเวทีแต่ทุกคนส่งความรัก กำลังใจให้ผมเสมอ เพราะความรักของทุกคนเลยทำให้ผมได้เป็น MC ได้ถ่ายรายการกอล์ฟ แม้จะไม่เก่งมาก แต่เพราะทุกคนก็คอยส่งเอเนอจี้ดีๆ ให้ แม้จะตื่นเต้นแต่ก็ทำให้ผมกล้าที่จะทำมากขึ้น ผมกล้าพูดว่า จะลองทำให้ดีที่สุดเพราะทุกคนเลยครับ ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "BAEK BA Honey Day"

ตอนที่เตรียมงานคอนเสิร์ตนี้ ผมอยากจะเจอทุกคนเร็วๆ แต่พอเริ่มแล้วก็ไม่อยากให้งานนี้จบลงเลย ผมรู้สึกแบบนี้เพราะผมมีความสุขมากๆ ความทรงจำดีๆ ที่เราสร้างด้วยกัน ผมจะจดจำไปอีกนานเลยครับ (ภาษาไทย) “ผมมีความสุข หวังว่าจะมีโอกาสกลับมาหาทุกคนเร็วๆ นี้นะครับ ขอบคุณโดโน่ทุกคนมากๆ เลยครับ วันนี้ผมมีความสุขมากเลยครับ ตอนแรกผมตั้งใจอยากจะมอบฮันนี่เดย์ให้ทุกคน แต่รู้สึกว่าวันนี้เป็นฮันนี่เดย์ของผมครับ หวังว่าทุกคนจะจดจำวันนี้ไปนานๆ นะครับ”

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

และเหตุผลที่เขาตั้งใจทำงานเพราะมีโดโน่อยู่เคียงข้าง พร้อมให้กำลังใจ คอยส่งพลังงานดีๆ มาให้เสมอมา

Good Boy กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เป็นคำสัญญาที่สัมผัสถึงความรู้สึกจริงใจที่มีต่อโดโน่มากๆ เชื่อว่า “โดโน่ไทย” จะจดจำวันที่เต็มไปด้วยเรื่องราวดีๆ เหล่านี้ไปอีกนาน จนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้งแน่นอน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

สำหรับการแสดงศิลปินต่อๆไปจะเป็นใครนั้น โปรดติดตามทาง https://www.facebook.com/DSHOWTHAILAND และ Twitter @DshowThailand  เพื่อให้ท่านไม่พลาดทุกการแสดง

#BAEKHoneyDAY_inBKK #백호 #BAEKHO #แบคโฮ

#Absolute_Zero #No_Rules #dOnO_TH

#DSHOW_Thailand #BestWarinForYou #BRWForYou

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments