วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicทำแฟนเพลงใจหาย !! เมื่อวง Bad Baboon ร่ายโพสต์ยาวบอกลาที่ต้องอ่านให้ครบทุกตัวอักษรถึงจะรู้เหตุผล ???

ทำแฟนเพลงใจหาย !! เมื่อวง Bad Baboon ร่ายโพสต์ยาวบอกลาที่ต้องอ่านให้ครบทุกตัวอักษรถึงจะรู้เหตุผล ???

ทำเอาแฟนเพลงใจหายใจคว่ำไปเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นข้อความโพสต์บอกลาร่ายยาวของวง Bad Baboon (แบดบาบูน) ที่มีสมาชิกในวงคือ เก้า จิรายุ ละอองมณี สวมบทในฐานะ กีตาร์ รวมตัวกับเพื่อนซี้ กลอง ฐาฬ์ กุณฑลบุตร (ร้องนำ) , บอม วิชาวัฒน์ บุดดาบุญ (เบส) และ โดม วีรยุทธ์ ห่อนาค (กลอง) ก่อตั้งวงนี้ขึ้นมาสร้างแนวดนตรีที่แหวกแนวเป็นสไตล์เป็นตัวของตัวเองจนเป็นที่ถูกใจแฟนๆปล่อยเพลงออกมาสุดเดือดกระแทรกใจ แต่ล่าสุด ทางวงได้โพสต์ข้อความที่ต้องอ่านให้จบครบทุกบรรทัดไม่งั้นอาจจะเข้าใจผิดกันไปได้

“และแล้วก็มาถึงวันที่พวกเราต้องบอกลา”

พวกเราเหนื่อยมามากแล้วกับการทำงานที่ไม่รู้ว่าจะออกมาดีหรือไม่ดีเราหวังว่าแฟนเพลงทุกๆคน จะช่วยให้คำตอบเราได้ ขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนที่ติดตาม และค่อยให้กำลังใจกันมาโดยตลอดเราทำดีที่สุดแล้ว และพวกเราได้ตกลงกันว่า คงถึงเวลาที่ควรจะพอได้แล้วกับการทำงานที่ไม่มีความสุข การนัดซ้อมที่ไม่เคยได้ซ้อมในเวลาปกติ การนัดประชุมวงที่ต้องเลิกเกือบเช้า จนแทบจะเสียการเสียงานในวันถัดไป รวมถึงการทำงานของวงที่ต้องสับเปลี่ยนเวลากับงานหลักของทุกๆคน จนวุ่นไปหมด

ต่อจากนี้เป็นต้นไปพวกเรา 4 คน กลอง เก้า โดม บอม ขอจบการทำงานของ bad baboon ไว้ ณ ที่นี้ เพราะ “พวกเราได้ทำการอัดเพลงในอัลบั้มแรกของพวกเราเสร็จครบทุกเพลงแล้ว” ขอบคุณครับ

ที่แท้ก็ทำอัลบั้มแรกจครบทุกกระบวนการ รอเพียงปล่อยออกมาให้แฟนเพลงฟังแต่จะได้ยินกันเมื่อไหร่นั้นบอกเลยไม่นานเกินรอแน่นอน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments