วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsเก้า จิรายุ โดน แม่ก้อย & พ้องเพื่อนวง Bad Baboon แกงหม้อใหญ่ จัดฉากไฟไหม้บ้าน เซอร์ไพรส์วันเกิด

เก้า จิรายุ โดน แม่ก้อย & พ้องเพื่อนวง Bad Baboon แกงหม้อใหญ่ จัดฉากไฟไหม้บ้าน เซอร์ไพรส์วันเกิด

   เป็นครอบครัวที่สุขสันต์ที่มีกิจกรรมหรรษาให้ทำกันตลอดเวลา สำหรับ เก้า จิรายุ และ คุณแม่ก้อย คุณแม่ก้อย     วรณัชชา ละอองมณี ซึ่งล่าสุดในยูทูป kao jirayu คลิป จัดฉากไฟไหม้บ้าน เซอร์ไพรส์วันเกิด หนุ่มเก้า ก็โดนเข้าแล้วแถมแกงหม้อใหญ่ซะด้วย เพราะหลังจากที่จับไต๋กลแกล้งของ แม่ก้อย และพ้องเพื่อนวง Bad Baboon ของตัวเองมาได้หลายครั้ง แต่บอกเลยว่าครั้งนี้ แม่ก้อย วางแผนกับเหล่าเพื่อนๆของ เก้า มาเป็นอย่างดีลงทุนซื้อเครื่องทำควัน พร้อมประทัดสร้างสถานการณ์ไฟฟ้าที่บ้านลัดวงจร เพื่อทำเซอร์ไพรส์วันเกิดของ เก้า ที่อายุครบ 26 ปีเต็ม เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านซึ่งครั้งนี้ก็ทำได้สำเร็จ

   เพราะเล่นจัดฉากใหญ่ นอกจาก หนุ่มเก้า จะเชื่ออย่างสนิทใจแล้ว ยังตกใจจริงอะไรจริงคิดว่าบ้านไฟไหม้จริงๆ แต่ก่อนที่ เก้า จะตกใจไปไกล แม่ก้อย กับ เพื่อนๆต้องรีบเฉลยด้วยการยกเค้กออกมาเบิร์ดเดย์ 

-กลอง บอม โดม ยกเค้กร้องเพลงอวยพรวันเกิดออกมา –

เก้า : (หัวเราะ) เห็นเครื่องทำควันหน้าตาคุ้นๆทำไมมีควันออกมา เพราะควันที่ได้กลิ่นมันไม่ใช่กลิ่นไหม้ มันคือควันแบบเป็นเครื่องฉีด นี่ !! เมื่อกี้ทำอะไรลงไปบ้าง สบายดูโอเคไหม แต่แผนนี้ตื่นเต้น !! อยู่ (หัวเราะ) แล้วแม่ก็ร้องไห้ คือ จริงจังมาก

แม่ก้อย : คือ จริงๆเตรียมเอฟเฟกต์แต่เอามาไม่ทัน 

เก้า : สนุกดีนะ ก็ขอบคุณทุกคนนะที่แบบว่าเซอร์ไพรส์วันเกิดก็ต้องบอกว่าผมอันนี้โดนจริงๆ คือ ไม่ทันตั้งตัวเลยตกใจอยู่ แต่มันนะแต่นานๆทีแล้วกัน ในวันเกิดของผมขอให้ทุกคนนะ มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรง วันเกิดปีนี้ของขวัญที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นการที่ให้ทุกคนๆมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านวิกฤตโควิดไปให้ได้นะครับ ขอขอบคุณมากๆที่รับชมคลิปนี้ด้วยนะครับ

 

    ความบันเทิงเริงรมย์ในการแกง เก้า ของคุณแม่สุดที่เลิฟและคุณเพื่อนสุดที่รักจะสนุกสนานขนาดไหนติดตามชมย้อนหลังได้ในยูทูป kao jirayu คลิป จัดฉากไฟไหม้บ้าน เซอร์ไพรส์วันเกิด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments