วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicปล่อยความเกรียนเต็มรูปแบบผ่าน เฮียอุ้ม เพลงใหม่ วง Bad Baboon ฟาดแรง & กระแทกใจสุดมันส์ !!

ปล่อยความเกรียนเต็มรูปแบบผ่าน เฮียอุ้ม เพลงใหม่ วง Bad Baboon ฟาดแรง & กระแทกใจสุดมันส์ !!

 ได้ฮือฮากันอีกครั้งสำหรับซิงเกิลใหม่ของวงดนตรีสุดแนว Bad Baboon (แบด บาบูน) นำโดยหนุ่มมาดเซอร์  เก้า จิรายุ  ละอองมณี กับเหล่าเพื่อนซี้ กลอง – ฐาฬ์ กุณฑลบุตร (ร้องนำ) , โดม – วีรยุทธ์ ห่อนาค (กลอง) และ บอม – วิชาวัฒน์  บุดดาบุญ (เบส) ซึ่งพวกเขาต่างก็ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจสร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันต่อเนื่องในสไตล์ที่ถนัดบวกความเกรียนแบบแสบๆ คันๆ กับ แนวอัลเทอร์เนทีฟร็อค, ร็อคแร็ป เมทัล แนวที่พวกเขาหลงใหล แถมยังชวนแฟนเพลงเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัดในของเพลงใหม่ล่าสุด เฮียอุ้ม ซึ่งปล่อยความเกรียนจัดแบบเต็มปากกับแต่ละประโยคในเนื้อหาของเพลง และความร้อนแรงกระแทกใจวัยรุ่นสุดมันส์ !! ผสมผสานกับทุกจังหวะของดนตรีที่พร้อมฟาด เอ้ย พร้อมสาดความมันส์แบบถึงใจ 

            โดยซิงเกิลใหม่เพลง “เฮียอุ้ม” นี้เป็นเรื่องราวสมมุติที่พวกเขาจินตนาการกันขึ้น มีตัวละครที่ชื่อ โต้ง เป็นเด็กน้อยทั่วไป กับ เฮียอุ้ม เป็นคนที่มีบารมี มีเงินมีทอง ซึ่ง โต้ง รู้ความจริงว่า เฮียอุ้ม มีเงินทองมากมายเพราะทำสิ่งผิดกฎหมาย แล้วสุดท้ายพอ โต้ง บอกใครก็ไม่มีใครเชื่อ   

           ส่วนในเอ็มวีนั้น พวกเขา ได้สื่อผ่านเรื่องราวที่พูดถึงกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่กำลังยืนอยู่ข้างถนน แล้วเห็นรถเมล์คันหนึ่งผ่านมาก็เลยโบกขึ้นไป และ สนุกสนานกันบนรถเมล์ ไปทำตัวจิ๊กโก๋กร่างต่างๆ นานา จนกระเป๋ารถเมล์ทนไม่ได้ในสิ่งที่เราทำ ก็เลยเกิดการกะทบกะทั่งกันขึ้น เรียกว่าเป็นความแก่น ความเกรียนของเหล่าวัยรุ่นกับความอยากรู้อยากลองตามประสา 

           ซี่งเบื้องหลังการทำงานต้องบอกว่าหนุ่มๆ วง Bad Baboon ตั้งใจและทุ่มเทมาก โดยพวกเขาเผยถึงการทำงานว่า “เอ็มวีถ่ายประมาณ 1 วันเต็มๆ ครับ แต่ก่อนถ่ายก็จะมีการซ้อมกันชุดใหญ่เลย เพราะมีพวกคิวบู๊ที่เราต้องวางบล็อกกิ้งเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย และเราก็โชคดีที่ได้พี่สตั้นแมนชื่อพี่ตองเข้ามาช่วยเรื่องของการวางท่าทางต่างๆ คอยดูแลว่าจะต้องต่อยกันยังไง เซฟตี้กันแบบไหนให้ปลอดภัย ใช้เวลาซ้อมประมาณสองวันครับ ก็อยากให้แฟนๆ ลองติดตามชมกันดูและฟังกันกับอารมณ์แนวเพลงของพวกเราครับ” และงานนี้หนุ่มเก้ายังได้ส่งต่อความรักความห่วงใยถึงแฟนๆ อีกด้วยว่า “ให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันร่างกายดีๆ ช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือกันบ่อยๆ ครับ แล้วก็อยู่บ้านฟังเพลงของพวกเรากันด้วยนะครับ”

            บอกเลยว่าจี๊ดจ๊าด โดนใจ ครบรสกับความเกรียน สนุกถึงใจ และกระแทกอารมณ์สุดๆในสไตล์ของ              Bad Baboon ติดตามฟังเพลง “เฮียอุ้ม” รวมทั้ง MV ที่จัดเต็มความมันส์กันสุดเหวี่ยงของพวกเขาได้ที่ YouTube channel : BAD BABOON – เฮียอุ้ม [Official MV] https://youtu.be/Oby7DnikVec  รวมถึงฟังผ่านระบบสตรีมมิ่งต่าง ๆ ทุกช่องทาง รับรองมันส์โดนใจแน่นอน !!!

 

 

https://www.img.in.th/images/9f63522c07d17434d44d9cad5b3a60dd.jpg

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments