วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsทีมธรรมศาสตร์มั่นใจ คว้าชัยกลับมา ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ - ธรรมศาสตร์ CU – TU Unity Football...

ทีมธรรมศาสตร์มั่นใจ คว้าชัยกลับมา ในงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ CU – TU Unity Football Match 2024

กรุงเทพฯ – 22 มีนาคม 2567: ธรรมศาสตร์จัดงาน BACK TU BOOM ณ สนามราษฎร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อเปิดบ้านต้อนรับจุฬาฯ อย่างยิ่งใหญ่ เข้าโค้งสุดท้ายก่อนงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 พร้อมการแสดงจาก แอน อรดี และ “PROXIE” เสริมทัพด้วยศิลปินดาราจากทั้งสองสถาบัน

รองศาสตราจารย์ โรจน์ คุณอเนก รองอธิการบดีฝ่ายการนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการดำเนินงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ในครั้งนี้มิใช่เพื่อคว้าชัยชนะแต่เพียงผู้ใดผู้หนึ่งเท่านั้น แต่เพื่อสร้างพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นผ่านการร่วมมือในเชิงการดำเนินงาน การกีฬา และการแสดงในรูปแบบต่าง ๆ”

นักฟุตบอลทีมจุฬาฯ เผยซ้อมอย่างหนักเพื่อการแข่งขันในงานครั้งนี้ ด้านทางทีมธรรมศาสตร์โต้จะคว้าชัยชนะกลับมาให้ชาวธรรมศาสตร์ได้มีรอยยิ้มอีกครั้ง อย่างที่กล่าวไปว่า “ผมคิดว่าฝั่งธรรมศาสตร์จะยิงได้เยอะ เลยซ้อมท่าดีใจไว้เยอะ ๆ” ทั้งนี้ผลแพ้ชนะไม่สำคัญเท่าความสัมพันธ์ ความสามัคคี และน้ำใจนักกีฬาที่จะเพิ่มขึ้นระหว่างสองสถาบัน  ถึงแม้ว่าบัตรฝั่งธรรมศาสตร์จะเหลือจำนวนที่นั่งไม่มากแล้ว แต่ยังสามารถซื้อบัตรเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานครั้งนี้ได้ที่หน้างานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 ในวันที่ 31 มีนาคม 2567 ณ สนามศุภชลาศัย

BACK TU BOOM เริ่มต้นเปิดงานด้วยการแสดงสุดพิเศษจากศิลปินลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง “แอน อรดี” ที่แม้ว่าตารางงานจะแน่นแค่ไหนก็ยังมาร่วมสนุกในงานด้วยกัน อย่างที่กล่าวไปขณะให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าไม่ใช่ธรรมศาสตร์ก็คงไม่มา เนื่องจากตารางงานแน่นมาก” จากนั้นตามมาด้วยกิจกรรม CU – TU Mini Match ชิงบัลลังก์ตั่งทอง ที่ได้ศิลปินรับเชิญจากทั้งฝั่งจุฬาฯ และธรรมศาสตร์มาร่วมเล่นมินิเกมอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขันจริง โดยมีตัวแทนจากทีมธรรมศาสตร์ ได้แก่ ปอร์เช่ศิวกรแจนพลอยชมพู, ภูทัชชัย วง BUS Because of You I Shine และตัวแทนจากทีมจุฬาฯ ได้แก่ นาน่าศวรรยา, เติร์ดลภัส และฮาร์ท วง BUS Because of You I Shine มาสร้างสีสันให้กับกิจกรรมในครั้งนี้

ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปอร์เช่-ศิวกร กล่าวว่า “หลังจากห่างหายจากการเรียนในมหาวิทยาลัยมานาน ก็มีความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาเข้าร่วมงานฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาฯ – ธรรมศาสตร์ 2024 เป็นครั้งแรก” ในขณะที่น้องใหม่ทั้งในวงการบันเทิงและในรั้วมหาวิทยาลัยอย่าง ภูทัชชัย จากวง BUS รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้มาเข้าร่วมงานในครั้งนี้เช่นกัน พร้อมเชิญชวนให้ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และคนอื่น ๆ เข้าร่วมสานสัมพันธ์กับจุฬาฯ และธรรมศาสตร์ไปด้วยกัน ด้านแจน-พลอยชมพู คาดหวังโชว์ร่วมกันระหว่าง SIZZY, TRINITY และ BUS เนื่องจากอยากเห็นความสัมพันธ์อันดีระหว่างพี่น้องสองสถาบัน

ภายในงานยังประกอบไปด้วยกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น กิจกรรมการทายผลฟุตบอล Lucky By Johnny แมวขวัญใจชาวธรรมศาสตร์ประจำหอสมุดป๋วยฯ ที่ผลออกมาแล้วปรากฏว่าทีมธรรมศาสตร์เป็นผู้ชนะในครั้งนี้ไป ยิ่งสร้างความฮึกเหิมให้ทีมธรรมศาสตร์ไปคว้าชัยในการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นจริงในวันที่ 31 มีนาคม 2567 นี้

นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากชุมนุมกองสันทนาการ, Higher Level, TU Band และสุดท้ายปิดจบอย่างสมศักดิ์ศรีด้วยคอนเสิร์ตจากวง PROXIE เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงคนไม่คุย, ที่ไม่รัก, ตบปาก และซิงเกิ้ลล่าสุดที่ฟีทเจอริ่งร่วมกับวง NEW COUNTRY ในเพลงรบกวนเอ็นดู ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศให้กับชาวธรรมศาสตร์ในงานครั้งนี้อบอวลไปด้วยความสนุกและตื่นเต้นมากขึ้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @cutu.unityball2024

Facebook: CU – TU Unity Football Match 2024

X: @cutuball2024

#BackTUBoom #ฟุตบอลสานสัมพันธ์จุฬาธรรมศาสตร์ #CUTUBALL2024 #PHUTATCHAI #HEARTchuthiwat #XXSIVK #ThirdLapat #Janhae #นาน่า

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments