วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsแฟนคลับกรี๊ดสนั่น!! ริท เรืองฤทธิ์ ผันตัวเป็นเชฟ ปรุงเมนูพิเศษเอาใจคนรักสุขภาพ โดยผลิตภัณฑ์ Baboonuts

แฟนคลับกรี๊ดสนั่น!! ริท เรืองฤทธิ์ ผันตัวเป็นเชฟ ปรุงเมนูพิเศษเอาใจคนรักสุขภาพ โดยผลิตภัณฑ์ Baboonuts

เรียกได้ว่าเป็น “นักร้อง” และ “คุณหมอ” ที่หล่อได้ใจมากๆ แถมความสามารถล้นเหลือ เมื่อ ริท เดอะสตาร์ หรือ ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ตอบรับคำเชิญ CEO สาวคนเก่ง คุณเจน-ธรม์ธิดา โกมลสิงห์สกุล แห่ง Baboonuts ให้เข้าร่วมกิจกรรม Makro Taste of Around The World ที่แมคโคร สาขาพัทยาใต้ เมื่อวันก่อน

กิจกรรมภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรม workshop แล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ Baboonuts จำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย พร้อมกิจกรรมเอาใจสาวกเหล่า Cover Dance โดยการจัดการประกวดเต้น Cover Dance ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าประกวดและผู้เข้ารับชมเป็นจำนวนมาก

และพอมาถึงไฮไลท์เด็ดของงาน เหล่าบรรดาแฟนคลับคนรัก “ริท เรืองฤทธิ์” ก็มาจับจองพื้นที่น่าเวที ทั้งป้ายชื่อ ป้ายไฟ มากันครบ ทำเอาพื้นที่การจัดกิจกรรมแคบไปถนัดตา และเมื่อถึงคราวขึ้นโชว์ของหนุ่มริท ก็ทำเอาแฟนคลับและผู้เข้าชมงานส่งเสียงกรี๊ดลั่นแมคโคร สาขาพัทยาใต้เลยล่ะ!!

หลังจากร้องเพลงเสร็จ คราวนี้หนุ่มริทขอสวมบทเชฟ ปรุงเมนูสุดพิเศษเพื่อสุขภาพ โดยมี “เชฟไข่” มาร่วมด้วยช่วยกันปรุงเมนูเพื่อสุขภาพรสเด็ด โดยได้รับเกียรติจาก คุณเจน ธรม์ธิดา เป็นผู้ชิม ซึ่งคุณเจนบอกว่า “อร่อยมาก” ทั้งเมนูเต้าหูทรงเครื่อง และน้ำปั่นเพื่อสุขภาพ

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสไตล์ Baboonuts หาซื้อได้ที่ makro คู่คิดธุรกิจคุณ, Villa market, Foodland, MaxValu, TOKYU, Rimping supermarket, ShopAt24.com, Gourmet market และเจ้เล้ง นะจ้ะ!!!

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments