วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก lifestyle ตลาดแตกนะจ๊ะ!! “หลวงศรียศ” ฝ่าสายฝน พาช้อปแบบย้อนยุคใน “ตลาดกรุงศรี อยุธยาไนท์มาร์เก็ต”

ตลาดแตกนะจ๊ะ!! “หลวงศรียศ” ฝ่าสายฝน พาช้อปแบบย้อนยุคใน “ตลาดกรุงศรี อยุธยาไนท์มาร์เก็ต”

0
ตลาดแตกนะจ๊ะ!! “หลวงศรียศ” ฝ่าสายฝน พาช้อปแบบย้อนยุคใน “ตลาดกรุงศรี อยุธยาไนท์มาร์เก็ต”

สร้างความคึกคักจนตลาดแทบแตก ตามรอยละคร “บุพเพสันนิวาส” นำทีมโดย “เฟี้ยวฟ้าว์ สุดสวิงริงโก้” (ผู้บริหาร เฟี้ยวฟ้าว ออร์แกไนซ์เซอร์)ได้จับมือกับ “นายวัชระพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์” หรือ “นายกอุ๊” นำทัพ นักแสดงในละครบุพเพสันนิวาส พากันแวะเวียนมากันทุกสัปดาห์ ที่ “ตลาดกรุงศรี อยุธยาไนท์ มาร์เก็ต” ตลาดย้อนยุคแห่งใหม่ใจกลางเมืองอยุธยาเปิดทุกวันศุกร์เสาร์และอาทิตย์

ตลาดนี้เป็นสถานที่จริงในอดีต คือ ตลาดผ้าเหลือง และเป็นส่วนหนึ่งของฉากละครบุพเพสันนิวาส โดยเป็นที่ถูกใจทั้งคนไทยและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของกินซึ่งขึ้นชื่อในละครเช่นกุ้งเผา มะม่วงน้ำปลาหวาน ขนมทองหยิบทองหยอด ตลอดจนถึงของซื้อของขาย ที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายของวัฒนธรรมที่แท้จริง รวมถึงการแต่งตัวของพ่อค้าแม่ค้า ที่จะทำให้เสมือนเป็นส่วนหนึ่งในละคร

ซึ่งครั้งนี้ได้มี “หลวงศรียศ” หรือ “เอิร์ธ วิศววิธ” ที่ฝ่าสายฝนมาสามารถสร้างความฮือฮาให้กับตลาด จนเรียกได้ว่าตลาดแตกกันเลยทีเดียว!! และเสาร์หน้า (7 เมย.) ตอกย้ำความฮือฮา กับ “ซูซี่ สุษิรา” หรือ “ท้าวทองกีบม้า” อีกหนึ่งตัวละครสำคัญในเรื่อง ที่จะมาร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองอยุธยาให้คึกคัก ยิ้มแป้นกันทั่วหน้า พร้อมพบปะพี่น้องออเจ้าชาวกรุงเก่าอย่างเป็นกันเอง