วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกPr.โตสวนกระแสโควิด-19 “อักษรา อีคอสเมติค” พาแบรนด์ไทยผงาดห้างไทยมาร์ท โกยเงินตะวันออกกลาง

โตสวนกระแสโควิด-19 “อักษรา อีคอสเมติค” พาแบรนด์ไทยผงาดห้างไทยมาร์ท โกยเงินตะวันออกกลาง

บริษัท อักษรา อีคอสเมติค จำกัด กลับมาตอกย้ำโรงงานอันดับ 1 เรื่องการส่งออกเครื่องสำอางของไทย ล่าสุดเปิดตัว Zavala (ซาวาร่า) Shop พาสินค้าไทยกว่า 2,000 รายการจาก 100 กว่าแบรนด์ ไปวางขายที่ห้าง Thai Mart ประเทศบาเรนห์ ทุบสถิติยอดขายสูงสุดภายในเดือนเดียว โกยเงินสวนกระแสโควิด-19 คาดสองไตรมาสแรกของปี 2564 สามารถผลักดันสินค้าไทยไปวางขายได้กว่า 2 ล้านรายการ

ANSS3l.jpg ANSYbk.jpg ANSzav.jpg ANSN4E.jpg

คุณอักษราภัค สุขพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทอักษรา อีคอสเมติค จำกัด และ บริษัท อักษรา ไบโอแล็บ จำกัด ผู้สร้างปรากฏการณ์ยอดขายหลักร้อยล้านต่อไตรมาส จนได้ชื่อว่าเป็น “เจ้าแม่ความงามตะวันออกกลาง” กล่าวว่า จากประสบการณ์นำสินค้าไทยส่งออกไปขายต่างประเทศมากว่า 5 ปี จึงทำให้มีคอนเนคชั่นและเทรดเดอร์รายใหญ่สั่งสินค้าไทยต่อเนื่องผ่านบริษัท อักษราฯ นับล้านรายการ ก่อนจะทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทขยายร้านจัดจำหน่ายภายใต้ชื่อ Zavala Shop (ซาวาร่า ช็อป) ที่ห้าง Thai Mart ประเทศบาเรนห์ เพื่อรองรับนักช็อปชาวบาห์เรนและตะวันออกกลาง และเพื่อส่งเสริมสินค้าไทยจากผู้ประกอบการไทยเพิ่มขึ้น ทั้งนี้เมื่อเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา หลังเปิดซาวาร่า ช็อปเพียงแค่ 1 เดือนก็สามารถทำยอดขายสูงสุด เป็นอันดับ 2 ของห้าง Thai Mart จึงเกิดเป็นสัญญาความร่วมมือทางการค้าร่วมกับห้างไทยมาร์ท โดยหลังจากนี้ทางบริษัทฯ จะได้สิทธิ์นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไทยสายสุขภาพและความงามในห้างไทยมาร์ทแต่เพียงผู้เดียว

ANS9Pn.jpg ANS3ZS.jpg ANSTmg.jpg ANSw9W.jpg

“ด้วยความที่ชาวบาเรนห์ได้รับวัคซีนโควิด-19 ไปแล้วกว่า 80% ของประชากรค่ะ ที่บาเรนห์จึงใช้ชีวิตกันค่อนข้างปกติ มีความเคร่งครัดเรื่องการป้องกันโรคระบาดมาก แต่เรื่องการจับจ่ายใช้สอย ช็อปปิ้งนี่ถือว่าเพิ่มมากกว่าเดิม เพราะไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ ที่สำคัญสินค้าไทยในสายตาชาวบาเรนห์หรือตะวันออกกลางคือสินค้าที่ดี มีคุณภาพ เป็นที่นิยมมากค่ะ แล้วบริษัทเราเองได้คัดสรรสินค้าคุณภาพไปวางจัดจำหน่ายอยู่แล้ว ลูกค้าก็เกิดความไว้วางใจในสินค้าไทยทุกตัวที่วางใน Zavala Shop จากการกระแสต้อนรับของลูกค้าและยอดขายที่ดีมากๆ เราก็กลายที่สนใจของสื่อมวลชนบาเรนห์มานำเสนอข่าวของ Zavala Shop เพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับเราซึ่งก็ยิ่งทำให้เชื่อมั่นว่าสินค้าไทยยังไปได้ไกลในตลาดที่นี่ คาดว่าสองไตรมาสแรกของปี 2564 Zavala Shop จะผลักดันสินค้าไทยได้มากกว่า 2,000,000 รายการแน่นอนค่ะ

ANSCyt.jpg ANS69e.jpg ANSnjl.jpg

เจ้าของแบรนด์ไทยรายไหนอยากไปวางขายที่บาเรนห์ สามารถติดต่อ บริษัท อักษรา อีคอสเมติค จำกัด มาได้เลยนะคะ ตลาดในประเทศอย่างเดียวระบายสินค้าไม่คล่อง ไปร่วมเป็น 1 ในแบรนด์ไทยที่ผงาดและโกยเงินจากตลาดตะวันออกกลางที่นิยมและชื่นชอบสินค้าไทยกันเถอะ นอกจากกระจายสินค้าไปตลาดตะวันออกกลางแล้ว บริษัทฯยังเป็นโรงงานรับผลิตและให้คำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ความงาม ทั้งอาหารเสริมและเครื่องสำอางค์อีกด้วย เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวครบวงจร สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 063-6645641 หรือ line :@auksaraecosmetics, @zavala

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments