วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกMusic“ATK” วงทรีโอ้น้องใหม่เปิดตัวพร้อม กับ MV ภาพยนตร์แนว Action Sci - Fi (CAC to the future)

“ATK” วงทรีโอ้น้องใหม่เปิดตัวพร้อม กับ MV ภาพยนตร์แนว Action Sci – Fi (CAC to the future)

“ATK” ย่อมาจากชื่อของสมาชิกทั้ง 3 คน Ai เออัยย์ อัยยกรณ์ สุวิทยะเสถียร Tam แตม เกวลี ถิระศักดิ์ และ Kenny เคนนี่ ชญานิน ลีลาเกษมสมบูรณ์ วงทรีโอ้จากค่าย Club After Class (ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลสุดฮิตของ Minnie เพลงตะเกียงวิเศษ เมื่อเดือนที่ผ่านมา)

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

“ATK” มาในแนวเพลงสุดมันส์ตัวจี๊ด Electro Hop กับซิงเกิลเดบิวต์ MV เพลง “รัก 2 ขีด” (Positive) สไตล์ภาพยนตร์ Action Sci – Fi ปฐมบทของเครื่องเทปแคคย้อนเวลา (The Beginning of CAC Cassette Tape) ที่นำพาไปสู่โลกในอดีตของ CAC’s Universe ที่ได้ดูแล้ว จะต้องสนุกไปกับการลุ้นระทึกไปตามๆ กัน

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "Ange"

ในพล็อตจะเล่าถึงเรื่อง “มิตรภาพ ไล่ล่า ความรัก” เมื่อหนึ่งใน ATK ได้ตกหลุมรักคนในโลกอดีต และได้ติดเชื้อไวรัสปริศนาจากโลกปัจจุบัน เป็นพาหะนำพาไปสู่โลกอดีตโดยบังเอิญ จากเครื่องเทปแคคย้อนเวลา มันส์กับฉากไล่ล่าแอ็คชั่นสุดระทึก ซึ้งไปกับมิตรภาพจากเพื่อนใหม่ จะตามหาคนที่ตกหลุมรักเจอหรือไม่ ตัวละครลับคือใคร จะรักษาอาการจากไวรัสปริศนาได้ไหม และจะหาทางกลับสู่โลกปัจจุบันได้อย่างไร ไปลุ้นกันกับวง ATK ได้แล้ววันนี้ใน MV “รัก 2 ขีด” (Positive) ที่ Club After Class YouTube : https://youtu.be/2P8cXVO3sl8

#ATKCAC #รัก2ขีดATK #clubafterclass #เด็กแคค

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน และ เด็กอาจเป็นรูปภาพของ 1 คนอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "Sherrill"

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments