วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNewsสายร็อกเตรียมพร้อม! คู่ดูโอ้จิ๋กโก๋อกหัก กลับมาตามคำเรียกร้อง ใน “อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง”

สายร็อกเตรียมพร้อม! คู่ดูโอ้จิ๋กโก๋อกหัก กลับมาตามคำเรียกร้อง ใน “อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง”

บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิรามาธิบดี ร่วมด้วย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, แม็คยีนส์, เมืองไทยประกันชีวิต, รถจักรยานยนต์ไทยฮอนด้า, ยางรถยนต์โยโกฮามา และขนมอบกรอบตราโฮมมี ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน กับสุดยอดศิลปินดูโอ้ร็อกที่ประกาศจัดคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ แฟนๆ ต่างต้อนรับกันอย่างอบอุ่นอุดหนุนบัตร SOLD OUT ทุกรอบในพริบตา อีกทั้งกวาดเสียงชื่นชมและความประทับใจล้นหลาม ปี 2024 นี้เขาทั้งคู่จะกลับมาสร้างความสุขให้ทุกคน ใน “อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง? ซุ่มซ้อม เตรียมพร้อมโชว์จัดเต็ม แสง-สี-เสียง ให้มันส์กว่าครั้งไหนๆ หลากหลายอารมณ์ มากมายความรู้สึกที่จะได้ฟังได้ฟินพร้อมกันแบบสดๆ ในงานนี้เท่านั้น พิเศษสุดกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ และแขกรับเชิญตัวท็อปที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดแบบไม่มีแผ่วตลอดโชว์แน่นอน

พบ “อัสนี และ วสันต์ คอนเสิร์ต ฉันเคยบอกกับเธอหรือยัง จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 27 เมษายน 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 (10.00 น.) เป็นต้นไป บัตรราคา 1,500 / 2,000 / 3,000 / 3,000 (บัตรยืน) / 4,000 / 4,500 / 6,000 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com อย่ามัวร่ำไร เดี๋ยวจะกุ้มใจ เพราะกดบัตรไม่ทัน

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/neekrungmagazinehttps://www.facebook.com/asanee.official และ https://www.facebook.com/asaneewasanofficial

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments