วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsคุณกฤษติโชคบูรณะ เก้าทรัพย์เสรี ผู้บริหาร บริษัท อาตั่วตี๋ ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นำทัพรับรางวัลเพชรแห่งสยาม ครั้งที่ 4

คุณกฤษติโชคบูรณะ เก้าทรัพย์เสรี ผู้บริหาร บริษัท อาตั่วตี๋ ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นำทัพรับรางวัลเพชรแห่งสยาม ครั้งที่ 4

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชมรมพัฒนาองค์กรและธุรกิจระดับสากล (International Corporate and Business Development Club) ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม, บริษัท THINK PLUS CORPORATION และรายการโทรทัศน์ หนูน้อยสุภาษิตสัญจร ททบ 5 จัดงานมอบรางวัลบุคคลต้นแบบตัวอย่างดีเด่นที่ทรงคุณค่า ประจำปี 2022 รางวัลเพชรแห่งสยาม ครั้งที่ 4 เพื่อมอบให้กับบุคคล องค์กร และเจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นต่อไป ในการประพฤติดี และการบริหารงานที่ดี ภายใต้หลักจริยธรรมอันดีงาม โดยได้รับเกียรติจาก พลตรี หม่อมราชวงศ์ วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลดังกล่าว ณ หอประชุมกานตรัตน์ กองทัพอากาศ

และหนึ่งในบุคคล องค์กร เจ้าของผลิตภัณฑ์ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกและพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัลดังกล่าว ในสาขา นักบริหารธุรกิจออนไลน์ตัวอย่างดีเด่น คือ คุณกฤษติโชคบูรณะ เก้าทรัพย์เสรี จากบริษัท อาตั่วตี๋ ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตปลาทะเลอบกรอบสไตล์ญี่ปุ่น ที่กรอบ อร่อย ไม่มีไขมัน แบรนด์ อาตั่วตี๋

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.artuatee.com

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments