วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNews“หมออาร์ม” หมอดูชื่อดัง ดูดวงผ่านจิตสัมผัส ณาญครูปู่พญานาคราช

“หมออาร์ม” หมอดูชื่อดัง ดูดวงผ่านจิตสัมผัส ณาญครูปู่พญานาคราช

เวลานี้ หลายๆคนก็ต้องการที่พึ่งทางใจ และที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุด นั่นคือ หมอดูอาร์ม หมอดูชื่อดังทางภาคใต้ ที่คิวดูดวงแน่นมาก เพราะด้วยกระแสที่เกิดขึ้น ปากต่อปาก วันนี้ ทีมข่าวจึงไม่รอช้า ที่จะพาไปรู้ตักหมอดูคนนี้กันเลยจร้า

“หมออาร์ม” สุดยอดแห่งพ่อหมอจิตสัมผัสทางใต้ จ.พังงา เป็นหมอดูจิตสัมผัสที่มีญาณทิพย์วิเศษ ที่สามารถสื่อสารกับพลังงานสิ่งที่มองไม่เห็นได้ ทั้งพลังบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แม้กระทั้งดวงจิตวิณญาณในที่ต่างๆ รวมไปถึงการดูดวงด้วยการกำหนดจิตผ่านไพ่ป๊อก สามารถอ่านสถานะการณ์ดวงชะตาก่อนหน้าหลังได้อย่างชี้ชัดจัดเต็ม “หมออาร์ม” มีความเชื่อเรื่องพญานาค และมีญาณครูของปู่พญานาคราชที่คอยคุ้มครองสื่อสัมผัสให้อยู่ตลอดเวลา ทำให้หมออาร์มมีจิตที่จะสื่อในการทำพิธีได้หลายอย่าง เช่นว่า ใช้จิตดูศาสตร์ฮวงจุ้ย ตั้งศาล รวมไปถึงเรื่องเมตตามหานิยม นะ หน้าทอง มหาเสน่ห์เป็นอย่างดี “หมออาร์ม”มีเอกลักษณ์คนแร็กเตอร์ที่เด่นชัด มีความแซ๊บแรงดิบเถื่อนในการทำนายทายทักดวงชะตาถึงพริกถึงขิง มีความชัดเจนกระจ่างในคำพูดให้ลูกศิษย์ที่ได้คุยด้วยและได้ฟังนั้นเกิดความสนใจเป็นอย่างมาก

จุดเริ่มต้นที่ “หมออาร์ม” ที่ได้มาเป็นหมอในทุกวันนี้ เกิดจากความอยากรู้อยากเห็นปนไปด้วยความไม่เชื่อเรื่องและไม่ได้ศรัทธาอะไรมากกับศาสตร์ดูดวงต่างๆ แต่ชอบที่จะไปดูดวงไปลองของนิสัยนักเลง มีอยู่วันหนึ่งแม่พาไปดูดวงและหมอท่านนึงทักมาว่าลูกชายเดี่ยวจะเป็นหมอดู ส่วนตัวคือไม่เชื่อที่สุด แต่ก็มันเกิดขึ้นเรื่อยๆโดยปริยาย ทายคนโน้นก็ใช่ทายคนนี้ก็ถูก และอยู่ๆก็มีคนเข้ามาขอดูดวงจำนวนมากและเขาเรียกว่าหมออาร์ม หลังจากนั้นก็ได้ดูดวงมาตลอด ส่วนวิชาการความเชื่ออื่นๆก็เรียนรู้เข้ามาโดยปริยายเหมือนกัน ทำให้เชื่อและเข้าใจได้ว่า เขากำหนดมาแล้ว

ค่าครูในการดูดวงแล้วแต่จะให้ตามกำลังศรัทธา แต่ต้องนัดคิวล่วงหน้าเพราะส่วนใหญ่จะนัดดูทางโทรศัพท์มากกว่าสำหรับการดูดวง

Facebook อาร์ม อภิชาติ
เบอร์ติดต่อ 062-2349793

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments