วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPr.อาร์ม กรกันต์ ชวนน้องๆ เยาวชน คนไทยรุ่นใหม่ที่มีใจรักษ์ดนตรีและการแสดง มาร่วมประกวด รวมศิลป์แผ่นดินสยาม

อาร์ม กรกันต์ ชวนน้องๆ เยาวชน คนไทยรุ่นใหม่ที่มีใจรักษ์ดนตรีและการแสดง มาร่วมประกวด รวมศิลป์แผ่นดินสยาม

ป็นอีก ศิลปิน ที่เรียกว่ามากความสามารถ โดยเฉพาะเรื่องของดนตรีไทย ดนตรีพื้นบ้าน สำหรับหนุ่มอาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ ถ้าหากเป็นเรื่องดนตรีไทยแล้วละก็ จะต้องเห็นอาร์มในบทบาทนั้นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ระนาดเอก ที่อาร์ม สวมบทบาทครูดนตรีไทยชื่อดัง   “ศร ศิลปบรรเลง” หรือ “หลวงประดิษฐไพเราะ” ตัวละครสำคัญของละครเวทีเรื่อง “โหมโรงเดอะมิวสิคัล” ที่เรียกเสียงปรบมือดังกระหึ่มทั้งโรงละคร หรือบทบาทร้องเพลงบนเวทีรายการ The mask single ซีซั่น กับหน้ากากระฆัง ที่เสียงของอาร์ม ก็ไพเราะจับใจผู้ฟังทั่วประเทศ

ล่าสุด อาร์ม กรกันต์ ยังชวน น้องๆ เยาวชนคนไทย ที่มีใจรักษ์ในดนตรีไทย ดนตรีพื้นบ้านและการแสดงพื้นบ้าน มาสมัครประกวดคลิปดนตรีพื้นบ้านและการแสดงพื้นบ้าน ภาค “รวมศิลป์ แผ่นดินสยาม” ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่ออนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่กับประเทศไทย

โดย อาร์ม เผยว่า “งานประกวดดนตรีและการแสดง ภาค เป็นโครงการที่ดีมากๆ ที่จะพัฒนาวงการดนตรีและการแสดงไทย และขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ที่เล็งเห็นความสำคัญและเปิดเวที เปิดโอกาสให้น้องๆ ทั่วประเทศ ได้มีเวทีโชว์ศักยภาพของตนเอ็ง เพราะปัจจุบันนี้ น้องๆ เยาวชนเรามีความรู้ความสามารถกันเยอะมาก ทั้งเรื่องดนตรี การแสดง ร้องเพลง และการกระจายข่าวสาร ซึ่งน้องๆ เหล่านี้จะช่วยให้ทั่วโลกรู้จักวัฒนธรรมไทยพื้นบ้านของเราได้อย่างกว้างขวาง และอาร์มก็อยากขอเชิญชวน น้องๆ มาสมัครประกวดกันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 เมษายน 2565 สมัครง่ายๆ เพียง Scan QR Code เพื่อกรอก
ใบสมัครทาง 
Google Form : 
https://forms.gle/bWUTjd7h38rNpoe29 หรือ ติดตามรายละเอียดการสมัคร
ได้ทาง 
Facebook Fanpage : อีเว้นท์ WORK WORK และ Fanpage : รวมศิลป์แผ่นดินสยาม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments