วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsนักร้องสาว Ariana Grande เจ้าของรางวัล Grammy® และยอดขายระดับแพลตตินั่ม เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ God is a...

นักร้องสาว Ariana Grande เจ้าของรางวัล Grammy® และยอดขายระดับแพลตตินั่ม เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ God is a Woman เอาใจสายคลีนบิวตี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังธรรมชาติ

นิวยอร์ก–30 ก.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

นักร้องสาวเจ้าของรางวัล Grammy® อย่าง Ariana Grande เชิญชวนให้คุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่งและใกล้ชิดกับน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังอย่าง God is a Woman ที่มอบกลิ่นหอมสดชื่นราวกับการสูดอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งน้ำหอมใหม่ที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอยนี้เป็นการร่วมมือกับ LUXE Brands โดยจะมีการเปิดตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเว็บไซต์ Ulta.com ในวันนี้ ก่อนจะวางจำหน่ายในร้าน Ulta Beauty ทั่วสหรัฐในวันที่ 1 สิงหาคม 2564

ด้วยแรงบันดาลใจจากพลังอันยิ่งใหญ่แห่งธรรมชาติ น้ำหอม God is a Woman จึงรังสรรค์ขึ้นด้วยส่วนผสมบริสุทธิ์ซึ่งได้มาจากธรรมชาติถึง 91% โดยถือเป็นครั้งแรกสำหรับแฟรนไชส์น้ำหอม Ariana Grande ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และเป็นน้ำหอมวีแกน 100% อีกทั้งยังไม่ทดลองในสัตว์ โดยในช่วง 2 สัปดาห์หลังจากการเปิดตัวของ God is a Woman จะมีการนำเงินจากการซื้อน้ำหอมตามเงื่อนไขทุกรายการไปบริจาคให้กับโครงการริเริ่มในการทำความสะอาดมหาสมุทรทั่วโลก

“ฉันตื่นเต้นมาก ๆ สำหรับการฉลองเปิดตัวน้ำหอมคลีนบิวตี้ครั้งแรกของเรา” Ariana Grande กล่าว “แน่นอนว่าน้ำหอมนี้ปราศจากการทดลองกับสัตว์ แต่เราได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นสู่คลีนบิวตี้ ด้วยการใช้วัสดุที่มาจากแหล่งที่มีความรับผิดชอบ รวมถึงส่วนผสมวีแกน ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทุกคนภาคภูมิใจมาก ฉันรักน้ำหอมนี้จริง ๆ และหวังว่าจะทำให้ทุกคนที่ฉีดรู้สึกงดงามและทรงพลัง”

“God is a Woman เป็นตัวแทนของสาส์นอันทรงพลังที่ Ariana อยากส่งไปถึงแฟน ๆ น้ำหอมและแบรนด์ที่เย้ายวนใจถือเป็นการวิวัฒนาการของแฟรนไชส์น้ำหอมที่พัฒนาไปสู่คลีนบิวตี้” Noreen Dodge ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ LUXE Brands กล่าว “แบรนด์ของเราปราศจากการทดลองกับสัตว์มาโดยตลอด และใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม เราต้องการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ในสายการผลิตทั้งหมดให้เป็นวัสดุที่ยั่งยืนมากขึ้น ผู้นำในอุตสาหกรรมในหลายหมวดหมู่ต่างพิจารณาอย่างรอบคอบและตั้งใจทำตามขั้นตอนเหล่านี้ ซึ่งทุกคนจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอันน่าตื่นเต้นทั่วทั้งแฟรนไชส์เมื่อเวลาผ่านไป”

Jerome Epinette แห่ง Robertet นักปรุงน้ำหอมและช่างฝีมือที่อยู่เบื้องหลัง Byredo และ Atelier Cologne ซึ่งรับบทเป็นผู้รังสรรค์น้ำหอม God is a Woman ซึ่งได้บรรจงคัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติที่แสนหรูหราซึ่งจะโอบล้อมคุณตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า โดย Jerome Epinette ซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมของ Robertet Inc. กล่าวว่า “God is a Woman นำเสนอการจับคู่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในแวดวงน้ำหอม โดยเป็นโครงสร้างน้ำหอมที่แสนเรียบง่ายทว่ารังสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมธรรมชาติที่เลิศหรูที่สุดเท่าที่ผมจะหาได้ในฐานะนักปรุงน้ำหอม โดยเฉพาะแอมเบรตต์และออริส วิธีที่เรารังสรรค์กลิ่นนี้แสดงถึงความรู้สึกของผมต่ออนาคตของน้ำหอม ซึ่งคือความเรียบง่ายและความหรูหราจากธรรมชาติ”

Grande เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นแรกของเธอในปี 2558 ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ประสบความสำเร็จในด้านน้ำหอมระดับโลกด้วยยอดขายปลีกที่สูงถึง 750 ล้านดอลลาร์นับตั้งแต่การเปิดตัว แฟรนไชส์น้ำหอมนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Fragrance of the Year, Media Campaign of the Year และ Consumer Choice ด้วยการเปิดตัว Thank U Next ในปี 2562 ทั้งยังคว้ารางวัลอันน่าตื่นเต้นอย่าง Fragrance of the Year ประจำปี 2563 สำหรับน้ำหอม ‘Cloud’ และ Fragrance of the Year ประจำปี 2564 กับน้ำหอม R.E.M

“ผมยังคงประทับใจในความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของ Ariana กับแฟน ๆ และวิธีการลงมือปฏิบัติจริงของเธอในการพัฒนากลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่แฟนคลับจะหลงรัก รวมถึงแคมเปญที่จะได้รับความสนใจ” Tony Bajaj ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LUXE Brands กล่าว “Ariana เป็นผู้ควบคุมกระบวนการสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลัง God is a Woman ตั้งแต่กลิ่นหอมไปจนถึงวัสดุที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืนซึ่งใช้ในบรรจุภัณฑ์ LUXE Brands รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับไอคอนที่ทรงอิทธิพลเช่นนี้อีกครั้ง”

บรรจุภัณฑ์
การออกแบบบรรจุภัณฑ์ของน้ำหอม God is a Woman สร้างความโดดเด่นอย่างแท้จริงผ่านวิธีการที่เรียบง่าย แก้วสีลาเวนเดอร์โปร่งแสงนั้นมาในทรงสูง มีความบาง และสง่างามด้วยความบริสุทธิ์เหนือกาลเวลา ปิดผนึกด้วยฝาสีขาวครีม ขวดแสนสวยนี้ตั้งอยู่ภายในแท่นวางอันน่ามหัศจรรย์ซึ่งออกแบบคล้ายหิน สร้างการผสมผสานราวกับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

ส่วนแพคเกจรองนั้นเป็นภาพของ Ariana ที่โอบล้อมไปด้วยหมู่มวลดอกไม้แสนงดงาม ราวกับว่าเธอเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ สร้างจินตนาการเหนือวิชชา

กลิ่นน้ำหอม
กลิ่นสัมผัสแรก:
Ambrette & Juicy Pear

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments