วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsARCTIC MONKEYS ROCK BAND ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ มาไทย ไม่พลาดเยือน “เวทีมวยราชดำเนิน” ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในไทย

ARCTIC MONKEYS ROCK BAND ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ มาไทย ไม่พลาดเยือน “เวทีมวยราชดำเนิน” ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในไทย

กลายเป็น Global destination ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีมวยราชดำเนิน เวทีมวยไทยแห่งแรกของโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 78 ปี ที่ไม่ว่าแขกบ้านแขกเมืองหรือคนสำคัญที่เดินทางมาประเทศไทย ต่างไม่พลาดที่ต้องมาเยือนกันสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นประธานาธิบดีฝรั่งเศส “เอ็มมานูเอล มาครง” เจ้าพ่อโลก อีคอมเมิร์ซ “แจ็ก หม่า” รวมทั้ง ดารา ศิลปินชื่อดังมากมาย ซึ่งล่าสุด ARCTIC MONKEYS วงดนตรีร็อคชื่อดังระดับโลกจากเกาะอังกฤษ ที่แม้จะมีคิวแสดงแน่นเอี๊ยด แต่เมื่อมาถึงประเทศไทยสิ่งที่ขอทำอย่างแรกก็คือขอแวะมาเยือนเวทีมวยแห่งนี้ให้ได้สักครั้งในชีวิต เพื่อมาสัมผัสศาสตร์และศิลปะแม่ไม้มวยไทย ที่ได้รับการกล่าวขานโด่งดังไปทั่วโลก

ด้วยเสน่ห์ของมวยไทยศิลปะการต่อสู้แบบยืนที่ทั่วโลกให้การยอมรับความดุดันของการออกอาวุธ หมัด เท้า เข่า ศอก ลีลาการต่อสู้ที่ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ถึง “แก่นแท้” ของมวยไทย  ในบรรยากาศของเวทีมวยระดับตำนานอย่าง
“ราชดำเนิน”เวทีมวยไทยแห่งแรกของโลก ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์แม่ไม้มวยไทยของจริงและวัฒนธรรมหนึ่งเดียว
ในโลกของมวยไทยอย่างการไหว้ครูก่อนขึ้นชก เสียงเร้าใจจากวงปี่กลองที่เรียกความฮึกเหิมให้กับนักสู้บนผืนผ้าใบดึงดูดความสนใจจากทุกสายตาในสนามท่ามกลางบรรยากาศแสงสีเสียงระดับสากล งานนี้ทางผู้จัดการสนามมวยเวทีราชดำเนินนายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานรายการ RWS และกรรมการบริหารเวทีมวยราชดำเนิน มอบของที่ระลึกสุดพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับแฟนมวยไทยระดับโลกเป็นกาง เกงมวยไทยที่ปักชื่อของแต่ละคน สัญลักษณ์ที่สื่อถึงแม่ไม้มวยไทย และเป็นการตอกย้ำถึงการได้มาสัมผัสต้นตำรับมวยไทยอย่างแท้จริงที่เวที

มวยราชดำเนิน เวทีมวยไทยแห่งแรกของโลก เพื่อเตือนใจให้คิดถึงและเชิญชวนให้กลับมาสัมผัสประสบการณ์สนุก ๆ
ที่ราชดำเนิน หากมีโอกาสมาเยี่ยมเยือนประเทศไทยอีกครั้ง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments