Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsARCTIC MONKEYS ROCK BAND ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ มาไทย ไม่พลาดเยือน “เวทีมวยราชดำเนิน” ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในไทย

ARCTIC MONKEYS ROCK BAND ชื่อดังจากเกาะอังกฤษ มาไทย ไม่พลาดเยือน “เวทีมวยราชดำเนิน” ก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในไทย

กลายเป็น Global destination ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีมวยราชดำเนิน เวทีมวยไทยแห่งแรกของโลกที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 78 ปี ที่ไม่ว่าแขกบ้านแขกเมืองหรือคนสำคัญที่เดินทางมาประเทศไทย ต่างไม่พลาดที่ต้องมาเยือนกันสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็นประธานาธิบดีฝรั่งเศส “เอ็มมานูเอล มาครง” เจ้าพ่อโลก อีคอมเมิร์ซ “แจ็ก หม่า” รวมทั้ง ดารา ศิลปินชื่อดังมากมาย ซึ่งล่าสุด ARCTIC MONKEYS วงดนตรีร็อคชื่อดังระดับโลกจากเกาะอังกฤษ ที่แม้จะมีคิวแสดงแน่นเอี๊ยด แต่เมื่อมาถึงประเทศไทยสิ่งที่ขอทำอย่างแรกก็คือขอแวะมาเยือนเวทีมวยแห่งนี้ให้ได้สักครั้งในชีวิต เพื่อมาสัมผัสศาสตร์และศิลปะแม่ไม้มวยไทย ที่ได้รับการกล่าวขานโด่งดังไปทั่วโลก

ด้วยเสน่ห์ของมวยไทยศิลปะการต่อสู้แบบยืนที่ทั่วโลกให้การยอมรับความดุดันของการออกอาวุธ หมัด เท้า เข่า ศอก ลีลาการต่อสู้ที่ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ถึง “แก่นแท้” ของมวยไทย  ในบรรยากาศของเวทีมวยระดับตำนานอย่าง
“ราชดำเนิน”เวทีมวยไทยแห่งแรกของโลก ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์แม่ไม้มวยไทยของจริงและวัฒนธรรมหนึ่งเดียว
ในโลกของมวยไทยอย่างการไหว้ครูก่อนขึ้นชก เสียงเร้าใจจากวงปี่กลองที่เรียกความฮึกเหิมให้กับนักสู้บนผืนผ้าใบดึงดูดความสนใจจากทุกสายตาในสนามท่ามกลางบรรยากาศแสงสีเสียงระดับสากล งานนี้ทางผู้จัดการสนามมวยเวทีราชดำเนินนายเธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานรายการ RWS และกรรมการบริหารเวทีมวยราชดำเนิน มอบของที่ระลึกสุดพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับแฟนมวยไทยระดับโลกเป็นกาง เกงมวยไทยที่ปักชื่อของแต่ละคน สัญลักษณ์ที่สื่อถึงแม่ไม้มวยไทย และเป็นการตอกย้ำถึงการได้มาสัมผัสต้นตำรับมวยไทยอย่างแท้จริงที่เวที

มวยราชดำเนิน เวทีมวยไทยแห่งแรกของโลก เพื่อเตือนใจให้คิดถึงและเชิญชวนให้กลับมาสัมผัสประสบการณ์สนุก ๆ
ที่ราชดำเนิน หากมีโอกาสมาเยี่ยมเยือนประเทศไทยอีกครั้ง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments