วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNews“บีม-ออย” ควงคู่ร่วมงานเปิดตัวโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ เปิดโมเมนต์น่ารักของซุปตาร์ฝาแฝดรุ่นจิ๋ว พี่ธีร์-น้องพีร์ กับสัตว์เลี้ยง

“บีม-ออย” ควงคู่ร่วมงานเปิดตัวโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ เปิดโมเมนต์น่ารักของซุปตาร์ฝาแฝดรุ่นจิ๋ว พี่ธีร์-น้องพีร์ กับสัตว์เลี้ยง

กรุงเทพฯ 23 มิถุนายน 2566 –  เรียกว่าช่วงนี้เนื้อหอมสุดๆ ไม่ว่าจะโผล่ไปงานไหนก็ถูกจับตามองเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง สำหรับคุณพ่อลูกแฝดสุดฮอตขวัญใจประชาชนทั้งบ้านทั้งเมืองอย่าง บีม-กวี ตันจรารักษ์ ที่ล่าสุดควงคู่ภรรยาสาวคนสวย “ออย-อฏิพรณ์” ไปร่วมงานเปิดตัวโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ สาขาหลังสวน โรงพยาบาลสัตว์ใจกลางเมืองที่มุ่งเน้นการรักษาจากทีมสัตวแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญประจำศูนย์เฉพาะด้าน ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย ควบคู่ไปกับการสร้างคอมมูนิตี้ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเลี้ยงสัตว์ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจทางด้านการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พ่อบีมและแม่ออยควงคู่มาร่วมงานนี้ แน่นอนว่าเพราะเป็นสายรักสัตว์ งานนี้เจ้าตัวมีแอบกระซิบว่าในอนาคตก็มีแผนที่จะหาสัตว์เลี้ยงมาไว้เป็นเพื่อนๆ ให้กับซุปตาร์ฝาแฝดรุ่นจิ๋ว พี่ธีร์ – น้องพีร์ ไว้คลายเหงา สร้างเสียงหัวเราะและความแฮปปี้ให้กับที่บ้านเช่นเดียวกัน

โดยงานนี้คุณพ่อลูกแฝด บีม-กวี ตันจรารักษ์ ได้กล่าวว่า “ส่วนตัวบีมและออยเป็น Pet Lover อยู่แล้ว และทางบ้านออยเขาก็เลี้ยงน้องแมวหลายตัว ซึ่งบางตัวอายุก็มากแล้วก็เลยต้องยิ่งดูแลเขามากขึ้นไปอีก ทำให้เราต้องหาโรงพยาบาลสัตว์สำหรับดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงของเรา ซึ่งโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ก็เป็นโรงพยาบาลที่เราและครอบครัวให้ความไว้วางใจ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเลี้ยงสัตว์ในปัจจุบัน ถึงชื่ออาจจะดูเป็นน้องใหม่ในวงการ แต่ทีมสัตว์แพทย์ของที่นี่ต้องบอกเลยว่าเก่งมาก และมีประสบการณ์ อันนี้ยืนยันในฐานะที่เราเป็นลูกค้าคนหนึ่งเลย อีกทั้งยังมีโลเคชั่นที่สะดวกสบายเดินทางง่าย อุปกรณ์ทันสมัยและเทคโนโลยีการรักษาที่พัฒนาและวิจัยมาจากการรักษาในคน นอกจากนี้ที่นี่ยังออกแบบการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงแบบองค์รวมเรียกว่าไม่ต้องรอให้เจ็บป่วยก็พามาผ่อนคลายได้ เราเชื่อว่าที่นี่จะเป็นคอมมูนิตี้ที่ถูกใจ Pet lover และทำให้บรรยากาศการมาโรงพยาบาลสัตว์ของทุกคนจะต้องแฮปปี้อย่างแน่นอน”

โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ (Arak Animal Hospital) สาขาหลังสวน พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ ได้ทาง Website: www.arakanimal.com Facebook : Arak Animal Hospital และ Instagram: arak.animal หรือ Line Official : @arakanimal หรือติดต่อสอบถามและนัดหมายบริการ โทร. 02-180-6477

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments