วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic3 สาว “AR3NA” (อารีน่า) ขอเป็นหนึ่งเสียง รณรงค์ “สงกรานต์” กลับบ้านปลอดภัยห่างไกล โควิด-19

3 สาว “AR3NA” (อารีน่า) ขอเป็นหนึ่งเสียง รณรงค์ “สงกรานต์” กลับบ้านปลอดภัยห่างไกล โควิด-19

กลายเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดเทรนดี้ที่ถูกจับตามองที่สุดในขณะนี้ สำหรับ AR3NA” (อารีน่า) ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน นําทีมโดย “เชอแตม (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์” ร่วมด้วยอีก 2 สาว “พริม (Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo)” (สมาชิกเป็นชาวเกาหลีใต้) จากค่าย 411 Music ในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.)  หลังจากซิงส่งเกิ้ลแรก “COME GET IT NOW”  สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการ T POP แม้จะเป็นศิลปินรุ่นใหม่

สำหรับช่วง “เทศกาลสงกรานต์” ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทั้ง 3 สาว ขอเป็นหนึ่งเสียงในการรณรงค์ “สงกรานต์วิถีใหม่”  ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่กลับมารุนแรงอีกครั้ง ทำให้วัฒนธรรมประเพณีไทยที่สืบต่อกันมายาวนาน คงเหลือไว้เพียงการทำบุญไหว้พระ และรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ ซึ่งการเล่นสาดน้ำ หรืองานรื่นเริงต่างๆ ที่จะทำให้มีคนจำนวนมากมาอยู่รวมกัน ยังคงต้องงดไปอีก 1 ปี เพื่อรักษาระยะห่างทางสังคมและเกิดความปลอดภัยของส่วนรวม

โดย “เชอแตม (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์” AR3NA (อารีน่า) เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สงกรานต์เป็นประเพณีไทยที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน เชอแตมจำได้ว่าตอนเด็กๆ จะสนุกสนานมาก และรอคอยให้ถึงสงกรานต์เร็วๆ จะได้ออกไปเล่นกัน แต่ตอนนี้เกิด โควิด-19 เราทุกคนก็ต้องร่วมมือร่วมใจกัน ใครเดินทางกลับบ้านไปต่างจังหวัด อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ”

ด้าน “พริม (Prim) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา”  เผยว่า “ปีนี้สงกรานต์งดเล่นแล้ว แต่เราก็ยังสืบสานประเพณีสงกรานต์กันได้นะ ยังคงไปทำบุญไหว้พระ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ได้เหมือนเดิม แต่ควรมีระยะห่างแบบ สงกรานต์วิถีใหม่ ใครที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปไหน ก็งดการเดินทางก่อนน่าจะดี ส่วนใครที่อยากกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อไปเยี่ยมคุณพ่อ คุณแม่ ปีนี้เราใช้วิธีวิดีโอคอลบอกรักท่านไปก่อน น่าจะปลอดภัยที่สุดนะคะ”

ปิดท้ายที่น้องคนเล็ก  “มินซอ (Min Seo) – โกมินซอ (Ko Min Seo)”  เปิดใจว่า “ปีนี้ตั้งใจจะมาเล่นสงกรานต์ที่เมืองไทย เพราะได้ยินมาว่าสงกรานต์เมืองไทยสนุกมาก แต่พอสถานการณ์ โควิด-19 กลับมาระบาดอีกรอบ ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันงดเล่นน้ำสงกรานต์ไปก่อน เป็นไปได้อยู่ขอให้อยู่บ้าน และอย่าลืมตั้งการ์ดกันสูงๆ  สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA”   ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial , Twitter:@AR3NA_official , instagram: @AR3NA_official, TikTok:@AR3NA_official รวมถึงอินสตาแกรมของซีอีโอ คุณกึ้ง @kueng_chalermchai

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments