วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMusic“อ่อนแอก็แพ้ไป” คำเตือนจากสามสาว “AR3NA” กับซิงเกิ้ลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE” ครั้งแรกกับการร่วมงาน “ปัน สรณวรรธ”

“อ่อนแอก็แพ้ไป” คำเตือนจากสามสาว “AR3NA” กับซิงเกิ้ลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE” ครั้งแรกกับการร่วมงาน “ปัน สรณวรรธ”

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ รอนาน หลังปล่อยภาพโปสเตอร์แบบฉ่ำๆ ติดต่อกันมาหลายวัน ล่าสุดสามสาว AR3NA (อารีน่า) “เชอแตม (JE T’AIME) – ณมน สวาทยานนท์, พริม (PRIM) – ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา” และ “มินซอ (MINSEO) – โก มินซอ” ศิลปินในสังกัด 411 MUSIC ในเครือบริษัท 411 ENTERTAINMENT โดย “กึ้ง-เฉลิมชัย” ปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN)” สร้างสีสันใหม่ให้กับวงการ T-POP

DON’T FALL IN LOVE (Feat. PUN)  ซิงเกิ้ลเกมส์ความรักเพลงใหม่ล่าสุดจากสามสาว AR3NA (อารีน่า) กับการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างสามสาว เชอแตม (JE T’AIME),พริม (PRIM),มินซอ (MINSEO)  และ “ปันหยาบ”  ศิลปินหนุ่มที่มีเสียงและสไตล์การร้องเป็นเอกลักษณ์ ครั้งนี้ไม่ใช่แค่แร็ปหรือร้อง แต่ยังเป็นทั้งผู้แต่งทำนองและคำร้องให้กับซิงเกิ้ลพิเศษนี้ด้วย  DON’T FALL IN LOVE (Feat. PUN)  เป็นเพลงสไตล์ POP R&B  เน้นฟังสบายและสามารถร้องตามได้ง่าย เนื้อหาของเพลงพูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน และการมีความรักหรือตกหลุมรักใครสักคนจะกลายเป็นว่าเราตกไปอยู่ในเกมส์ความรักของเค้าหรือเปล่า จึงมักเกิดคำถามกับตัวเองตลอดว่าควรจะหยุดไว้ก่อนไหม? และหากเราเผลอไปบอกความรู้สึกที่เรามีต่อเค้าจะกลายเป็นเราไหมที่จะแพ้ให้กับเกมส์ความรักนี้? แล้วจริงไหมนะที่ว่า “อ่อนแอก็แพ้ไป ?”  เพราะฉะนั้นอย่าตกหลุมรักเลยจะดีกว่า

และเมื่อถามว่าทั้งสามสาวรู้สึกยังไงกับเพลงนี้… “พวกเราชอบเพลงนี้กันมากค่ะ ทั้งเนื้อหาเพลง และทำนอง ที่ฟังง่าย แถมยังเป็นการร่วมงานกับปันเป็นครั้งแรกทั้งในเรื่องการทำเพลงและร่วมเล่น MV พวกเราดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะ อยากให้ทุกคนลองฟัง และหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ พวกเราตั้งใจกันมาก ๆ ที่จะทำทุกผลงานเพลงออกมาให้ดีที่สุดให้สมกับที่ทุกคนรอคอย ฝากเป็นกำลังใจและฟังเพลงนี้ของพวกเรากันเยอะๆนะคะ”

DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN) เพลงรักฟังสบาย อย่าลืมไปฟังกันทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และรับชมมิวสิกวิดีโอ เพลง  DON’T FALL IN LOVE (feat. PUN) ได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ AR3NA ได้ที่โซเชียลมีเดียของ AR3NA และ 411 ทุกช่องทาง…

#DONTFALLINLOVE_AR3NA #AR3NA

#JETAIME_AR3NA #PRIM_AR3NA #MINSEO_AR3NA

#411Music

#411ent

Link MV : https://youtu.be/yezFIk0aHx0

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments