Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNewsAPEX WELLNESS 1st Year Celebration at APEX WELLNESS Asoke “ฉลองครบรอบ 1 ปี...

APEX WELLNESS 1st Year Celebration at APEX WELLNESS Asoke “ฉลองครบรอบ 1 ปี APEX WELLNESS”

APEX WELLNESS ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมครบวงจร ฉลองความสำเร็จ APEX WELLNESS สาขาอโศกครบ 1 ปี และก้าวเข้าสู่ปีที่ 28 ของ APEX MEDICAL CENTER โดยภายในปี 2567 มีการตั้งเป้าหมายที่จะขยายสาขาทั่วประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีฟื้นฟูสุขภาพและทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ เพื่อการมีอายุยืนยาวอย่างมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยการบริหารงานของ พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ

โดยในปีนี้ APEX WELLNESS มี New Concept เพื่อการดูแลสุขภาพแบบรอบด้านด้วย 4 องค์ประกอบหลัก อันเป็นปัจจัยสำคัญเพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดอายุขัย ได้แก่ Nutrition การมีโภชนาการที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล, Sleep การดูแลการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ, Movement สรีระร่างกายที่เหมาะสม ด้านกระดูกและกล้ามเนื้อ และ Sexual Health การมีสุขภาพเพศที่ดี อันจะเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดี ตอบโจทย์กลุ่มผู้ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพได้อย่างตรงจุด

สำหรับ APEX WELLNESS สาขาอโศก ถือเป็นสาขาที่อยู่ใจกลางแห่งรวมธุรกิจที่สำคัญ และรองรับต่อไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการ ในการให้บริการด้านสุขภาพความงามที่ครบครัน จึงมีความพร้อมที่จะรองรับผู้รับบริการคนกรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Hyperbaric Oxygen (แคปซูลออกซิเจนบำบัด), Premium IV Vitamin Drip (ดริปวิตามินพรีเมียม), EMSELLA (นวัตกรรมเก้าอี้สร้างสุข ฟื้นฟูสมรรถภาพเพศได้ง่ายๆ), EIS Bio Scan (เทคโนโลยีตรวจสุขภาพ สแกนร่างกาย 37 อวัยวะ ไม่ต้องเจาะเลือด รู้ผลใน 5 นาที), Brain Booster Laser (เทคโนโลยีเลเซอร์บำบัด ฟื้นฟูการทำงานของสมองและระบบประสาท) เป็นต้น

ทั้งนี้ APEX WELLNESS ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาในการให้บริการด้านสุขภาพความงามแบบองค์รวม พร้อมอัพเดทเทคนิคและนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official:  @apexlifecenter Facebook: APEX Wellness หรือคลิก https://lin.ee/somJkar

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments