วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกPr.APEX Medical Center สุดภูมิใจคว้ารางวัลบริการด้านศัลยกรรมความงาม&ศัลยกรรมตกแต่งที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำ ติด TOP 5 Plastic Surgery COMPANY In Thailand...

APEX Medical Center สุดภูมิใจคว้ารางวัลบริการด้านศัลยกรรมความงาม&ศัลยกรรมตกแต่งที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำ ติด TOP 5 Plastic Surgery COMPANY In Thailand & ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ปี 2023  โดย Healthcare Business Review

APEX Medical Center  ตอกย้ำความผู้นำด้านความก้าวหน้าและนวัตกรรมที่ทันสมัยด้านสุขภาพและศัลยกรรมความงามและศัลยกรรมตกแต่ง APEX Medical Center มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะสูงและสร้างสรรค์ โดดเด่นด้วยเทคนิคการแพทย์ทันสมัย  เน้นความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพโดยมีเวลาหยุดงานให้น้อยที่สุด LINE UP กลยุทธ์นี้วางไว้ตั้งแต่เปิดบริการพ.ศ.2538 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน

พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อตั้ง APEX Medical Center กล่าวว่า “APEX Medical Center ในฐานะสถาบันที่มีชื่อเสียงให้บริการด้านความงามและศัลยกรรมพลาสติก อาทิกลุ่มอวัยวะ จมูก ตา หน้าผาก ปาก เป็นต้น  มีความน่าเชื่อถือสูง แถวหน้าเมืองไทย ซึ่ง Joint CommissionInternational (JCI) – สถาบันด้านการดูแลสุขภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกรับรองอย่างเป็นทางการในปี 2561 นอกจากนี้ APEX Medical Center ปังไม่หยุดเมื่อได้การยอมรับให้เป็นผู้ให้บริการด้านศัลยกรรมควมงามและศัลยกรรมตกแต่งแห่งปีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตั้งแต่ปี  2019-2022 จาก Healthcare Business Reviewซึ่งเป็นกรรมการวงการแพทย์ เทคนิคการแพทย์ จากประเทศอเมริกา ได้ทำการสำรวจองค์กรแพทย์แห่งใดที่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับในตลาด กลุ่ม Surgery ในภูมิภาค Asia Pacific”


“จุดพลุในครึ่งปีหลัง 2023 นี้ เมื่อ Healthcare Business Review ประกาศ APEX Medical Center ติด TOP 5 Plastic Surgery Company In Thailand และในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี  2023 รู้สึกดีใจและภูมิใจแบรนด์ #APEX การันตีคุณภาพนี้เพื่อลูกค้าทุกท่าน ปัจจุบันการแอคทีฟของลูกค้าในกลุ่มศัลยกรรมความงามและตกแต่ มีแนวโน้มดีอย่างต่อเนื่อง แบรนด์ #APEX ยืนหนึ่งด้านความโดดเด่นคุณภาพอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ทันสมัย ความเชี่ยวชาญแพทย์ ความล้ำสมัยเทคโนโลยีในกลุ่มศัลยกรรมความงามและตกแต่ง ส่วนพนักงานทุกท่านได้รับการอบรมบริการเพื่อลูกค้าประทับใจที่สุด เพื่อให้ลูกค้าคุ้มค่าและผลลัพธ์ที่พึงพอใจมากที่สุด นอกจากนี้ APEX Medical Center รองรับสำหรับกลุ่มงานศัลยกรรมความงามและตกแต่ง กว่า 42 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ  ในปีนี้ภาพโดยรวมธุรกิจความงามคึกคัก และคาดว่ายอดลูกค้าใหม่เติบโตกว่า 20% จากการวางกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกตลอดทั้งปี 2023”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมและสอบถามข้อมูลผ่าน FB : Apex Profound Beauty  รวมถึงสังคมโซเซียลอื่นๆ อาทิ YouTube : apexprofoundbeauty IG @apexbeauty and TikTok @apexmedicalcenter

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments