วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsGrand Opening APEX MEDICAL CENTER at The Mall Bangkae “30 ปี กับสาขาที่...

Grand Opening APEX MEDICAL CENTER at The Mall Bangkae “30 ปี กับสาขาที่ 48 APEX Grand Opening”

APEX MEDICAL CENTER ผู้เชี่ยวชาญด้านยกกระชับปรับรูปหน้า และเลเซอร์ขนอันดับ 1 ของประเทศ ฉลองความสำเร็จในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 กับการเปิดสาขาที่ 48 ณ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์บางแค โดยภายในปี 2567 มีการตั้งเป้าหมายที่จะขยายสาขาทั่วประเทศไทย เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ 30 ปีและเป็นการตอกย้ำการเป็นอันดับหนึ่งด้านความงามที่ครบวงจร โดยการบริหารงานของ พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้บุกเบิกการใช้สารลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยคนแรกของประเทศไทย และคนแรกของ Southeast Asia และนอกจากนี้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ยังมีความรู้และความเชียวชาญเป็นอย่างดี สามารถยืนยันจากรางวัลการันตีต่างๆ มากมายทั้งในระดับประเทศ และระดับสากล

สำหรับ APEX Clinic สาขา The Mall Bangkae ถือเป็นสาขาที่ตั้งในพื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันตก และเป็นพื้นที่รองรับการเจริญเติบโตเป็นอย่างมาก เพื่อตอบสนองต่อความต้องการในการให้บริการด้านความงาม APEX MEDICAL CENTER สถานเสริมความงามอันดับต้นๆ ที่มีการให้บริการที่ครบครัน จึงมีความพร้อมที่จะรอบรับลูกค้าฝั่งตะวันตก เพื่อความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการ

ทั้งนี้ APEX MEDICAL CENTER ยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาในการให้บริการด้านความงามอย่างเสมอ รวมถึงอัพเดทเทคนิคนวัตกรรมด้านความงานใหม่ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในอนาคตอีกด้วย…..

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments