วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsเปิดวาร์ป “พร้อม ราชภัทร” ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน ดีใจได้ถ่ายทอดเรื่องราวของบ้านเกิดใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”

เปิดวาร์ป “พร้อม ราชภัทร” ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน ดีใจได้ถ่ายทอดเรื่องราวของบ้านเกิดใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”

เรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ ตั้งแต่ออนแอร์ EP แรกสำหรับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ภายใต้การผลิตของ TV Thunder ออกอากาศทุกวันจันทร์ ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย และช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น. ที่ได้หนุ่มเลือดอีสานเต็มตัว “พร้อม – ราชภัทร วรสาร” มารับบทบาท “สิงโต” หนุ่มหล่อ มีเสน่ห์ ขยันทำมาหากิน กตัญญู  พูดเก่ง  มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ตั้งเป้าหมายในชีวิตชัดเจน และเป็นไอดอลของ “ยุพิน” รับบทโดย “กุ๊งกิ๊ง – ปฏิมา ฉ่ำฟ้า” นางเอกในเรื่อง ทุกฟีดแบคต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นซีรีส์ซอฟต์พาวเวอร์กลิ่นอายความเป็นลูกอีสานแท้ โดยเฉพาะพระเอกของเรื่องถูกกล่าวถึงมากที่สุดตั้งแต่สำเนียงการเว้าอีสาน ลูกเล่นการจีบสาว ไปจนถึงลีลาพ่อครัวกับเมนูแกงเห็ดปลาร้าไข่มดแดง ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันเข้าไปขอสูตรเด็ดเต็มโซเชียล หนุ่มพร้อมเปิดใจว่าดีใจเหลือเกินกับการได้กลับไปถ่ายทอดเรื่องราวของจังหวัดบ้านเกิดแม้จากมาตั้งแต่เด็ก แต่ภาพความทรงจำของวิวทิวทัศน์ อาหารการกิน การขี่รถเครื่อง การนั่งรถแห่ รวมถึงการหาของป่า ล้วนแต่เป็นเรื่องที่เคยผ่านมาแล้วในชีวิตทั้งหมดทำให้ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างเป็นธรรมชาติ เรียกว่าอินจัดเป็นพิเศษกับซีรีส์เรื่องนี้

มาเปิดประวัติส่วนตัวของหนุ่มพร้อมกันสักหน่อย ตอนนี้ผู้บ่าวพร้อมกำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขา Creative Branding ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวชอบฟังเพลง ฟังได้ทุกแนว ชอบเล่นกีฬาฟุตบอล วิ่ง และดำน้ำ ชอบไปเที่ยวภูเขา ช่อบท่องเที่ยวทางธรรมชาติ คำนิยามที่ยกให้ตัวเองคือ เป็นคนที่ต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลา และเป็นคนที่จดจำทุกเรื่องราวในชีวิตได้อย่างดี

พูดถึง “พร้อม – ราชภัทร” หลายคนคงเคยเห็นหน้าคร่าตากันมาบ้างจาก En of Love รักวุ่นๆ ของหนุ่มวิศวะ ซึ่งเป็นผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรก สำหรับ “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” พร้อมได้ใช้ความถนัดในภาษาบ้านเกิดอย่างไม่เขอะเขิน โดยเฉพาะการเต้นหน่าฮ่านหน้าเวทีหมอลำนั้นเป็นสิ่งที่ผูกพันมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ทุกครั้งที่เข้าฉากจิตวิญาณลูกอีสานจะสะท้อนออกทางแววตาเสมอ นอกเหนือจากผลงานการแสดง หนุ่มพร้อมยังทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “เธอคือแสงสว่าง” เพลงอีสานร่วมสมัยซึ่งบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างคู่พระเอก – นางเอก และเป็นเพลงที่ “สิงโต” แต่งให้ “ยุพิน” เพื่อสารภาพความในใจแบบซื่อๆ ตรงไปตรงมา ด้วยเนื้อเพลงน่ารักจะชวนทุกคนได้อมยิ้มตาม โดยสามารถติดตามฟังได้ทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกช่องทาง สำหรับใครที่โดนหนุ่มพร้อมตก ติดตามหนุ่มหล่อมากความสามารถเพิ่มเติมได้ที่ FB : Ratchaphat Worasarn / IG : Anotherboyti / TW : @anotherboyti23

 

 

 

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments