วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsแอนนา ทุ่มเงินล้านเนรมิตหน้าใหม่ เปลี่ยนชายให้เป็นหญิง มี จีจี้ ฮาดิด เป็นไอดอล

แอนนา ทุ่มเงินล้านเนรมิตหน้าใหม่ เปลี่ยนชายให้เป็นหญิง มี จีจี้ ฮาดิด เป็นไอดอล

เป็นอีกหนึ่ง อินฟลูเอนเซอร์ ที่มีประเด็นให้จับตามองอยู่ตลอด สำหรับ “แอนนา – วริทร วัตรสังข์” ที่ออกมา เผยประสบการณ์สุดช้ำ หลังหลายคนชอบมาทักหน้าเหมือนชาย และที่เจ็บสุดคงจะเป็น AI ในแอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อก ที่เล่นทีไรก็ออกมาเป็นหน้าผู้ชายตลอด งานนี้เจ้าตัวตัดสินใจทุ่มเงินล้านเปลี่ยนหน้าใหม่ทั้งหมด โดยมี “จีจี้ ฮาดิด” นางแบบระดับโลก เป็นไอดอล

ซึ่ง “แอนนา วรินทร” เผยว่า หลังจากที่ได้ศึกษาข้อมูล หารีวิวมาอย่างดี ก็มาลงตัวที่ The Art Clinic จากนั้นได้เข้ามาปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นายเเพทย์ธรรมรัตน์ จันทร์นวล Chief Executive Officer ประธานกรรมการบริหารและกรรมการ บริษัท อาทออฟเซอร์เจอร์รี่ จำกัด และนายเเพทย์ณัทธร บูชากูร Medical Director ผู้อำนวยการคณะแพทย์ ดิ อาท คลินิก ซึ่งเชื่อมั่นว่าที่นี่มีแพทย์เฉพาะทางที่สามารถเนรมิตความสวยให้ได้ดั่งใจ และครั่งนี้มีนางแบบระดับโลก อย่าง จีจี้ ฮาดิด เป็นไอดอล

โดยครั้งนี้คุณหมอถามว่าถ้าต้องผ่าตัด 8 ชั่วโมงไหวไหม ซึ่งส่วนตัวอายุเยอะแล้วเลยขอลดเวลาเหลือ 4 ชั่วโมง ซึ่งจะได้คิวผ่าตัดวันที่ 2 มิถุนายน นี้ ถามว่ากลัวไหม เอาจริงๆ ไม่มีอะไรเจ็บกว่าโดนทักว่าไม่สวยอีกแล้ว

และการโมหน้าในครั้งนี้ “แอนนา” ทุ่บงบกว่า 7 หลัก พร้อมเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ และเตรียมเผยข่าวดีอีกครั้งมีโอกาส ร่วมงานโกอินเตอร์

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments