วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
หน้าแรกNewsที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสลายฝ้า แบรนด์ แอนนาลิส (Annalise) การันตีด้วยรางวัล BEAUTY BIZ AWARDS 2024 และ BEST BRAND...

ที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสลายฝ้า แบรนด์ แอนนาลิส (Annalise) การันตีด้วยรางวัล BEAUTY BIZ AWARDS 2024 และ BEST BRAND AWARDS 2024

ยังคงได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้บริโภค จนทำให้มียอดการจัดจำหน่ายสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากตังกุย แบรนด์ แอนนาลิส (Annalise) ตัวช่วยสุดปังที่ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย ลดเลือนฝ้าทุกชนิด และลดสิวอักเสบ ของ CEO สาวมากความสามารถ คุณกัญญาพัชร รักตรง บริษัท แอนนาลิส เวลโกร จำกัด

และจากกระแสนี้เอง ทำให้ล่าสุด แบรนด์ แอนนาลิส (Annalise) ได้ถูกรับคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับถึง 2 รางวัลใหญ่ จาก สมาคมธุรกิจอาเซียน ที่ได้ร่วมกับ กลุ่มสหการอุตสาหกรรมภาคเอเชีย และ สภาสื่อมวลชนไทย (องค์กรเครือข่ายสื่อภาคประชาชน) สชท. จัดขึ้น กับรางวัล ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามดีเด่น BEAUTY BIZ AWARDS 2024 และ รางวัล ยกย่องผู้ที่เป็นแบบอย่างในการสร้างแบรนด์ การตลาด คุณภาพ และ ความสำเร็จการดำเนินธุรกิจ BEST BRAND AWARDS 2024 ไปเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรม อมารี ดอนเมือง

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AnnaliseThailand, Line : @Annalise เบอร์โทรศัพท์ 065-924-5663

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments