วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusicแฟนคลับแห่ให้กำลังใจ !! แอน-อรดี” หลังโพสต์ข้อความสุดท้าย ในนามของนามสกุลนามวิหค

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ !! แอน-อรดี” หลังโพสต์ข้อความสุดท้าย ในนามของนามสกุลนามวิหค

เรียกได้ว่า เป็นนางเอกหมอลำ หนึ่งเดียวของเมืองไทย “แอน อรดี” นางเอกหมอลำนาม “วิหค” ที่ได้ออกมาโพสต์ ข้อความ ผ่าน Facebook ส่วนตัว Nitchanun Intarsorn ว่า “ขอบคุณประสบการณ์ มิตรภาพดีๆ จาก หมอลำนามวิหค ขอบคุณมิตรรักแฟนเพลง แฟนหมอลำ ที่คอยจับมือและพยุงแอนในทุกๆครั้งที่เจอกับปัญหา แอนเชื่อว่าทุกคนล้วนก็มีเหตุผลเป็นของตัวเอง และแอนเองก็มีเหตุผลของแอนเช่นกัน จากนี้คงเหลือแค่ความทรงจำค่ะ …… 🙏🏻

งานนี้ทีมข่าว ไม่รอช้า ขอสัมภาษณ์ “น้องแอน” นางเอกหมอลำ ถึงสาเหตุ ของการ ลาออกจากวง “หมอลำนาม วิหค” ซึ่งเจ้าตัวยอมรับ ว่าการออกครั้งนี้ ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างไร สมัครใจที่จะออกมา ตอนนี้เป็นนางเอกหมอลำ อิสระ ส่วนที่หลายๆคนมองว่า จะผันตัวเองไปเป็นนักแสดงเต็มตัวนั้น เจ้าตัวบอกว่า “แอน ยังรักในการร้องเพลง และ ไม่ได้ผันตัวเองไปเป็นนักแสดง แค่ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ในวงการ แต่ยังไงก็ยังไม่ทิ้งอาชีพนักร้องหมอลำแน่นอน

สุดท้าย “น้องแอน” ยังฝากถึง มิตรรักแฟนเพลง ว่า “แอนขอโทษที่ทำให้หลายๆคนผิดหวัง ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายๆครั้งและคงไม่มีใครอยากให้เกิดแบบนี้กับตัวเองเช่นกัน ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงที่เข้าใจ ที่เคารพในการตัดสินใจในแต่ครั้ง คอยติดตามและผลักดันแอนในทุกๆทาง วันนี้หลายๆคนอาจไม่เข้าใจแต่สักวัน เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่างเองค่ะ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments