วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPr.รวมไอเดียแต่งตัวเที่ยวหน้าหนาวแบบปังๆ

รวมไอเดียแต่งตัวเที่ยวหน้าหนาวแบบปังๆ

แต่งตัวเที่ยวหน้าหนาว ยังไงให้ปัง

หลังจากที่ทุกๆ คนอดทนทำงานมานานตลอดทั้งปี ก็ถึงเวลาซักทีที่จะได้ออกทริปท้าลมหนาวกันให้หนำใจ เพราะช่วงเวลาที่เหมาะแก่การออกเที่ยวมากที่สุดของไทย ด้วยระยะเวลาที่ลมหนาวมาไทยนั้นเรียกว่ามีน้อยนิดและไม่ได้มีมาบ่อยๆ ดังนั้นถ้าคุณไม่อยากพลาดก็รีบวางแผนเอาไว้เลย ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายปลายทาง แหล่งท่องเที่ยวที่ต้องไป วิธีการเดินทาง และที่ขนาดไม่ได้เลยก็คือคอสตูมเสื้อผ้าท้าลมหนาวนั้นเอง ซึ่งหลายๆ คนนอกจากจะได้เที่ยวยังไม่พอ ต้องมีธีมชุดเท่ๆ สวยๆ ไว้เก็บภาพลงโซเชียลกันหน่อย วันนี้เราจะมาแนะนำกับไอเดียในการแต่งตัวสำหรับเที่ยวหน้าหนาว ใครที่คิดไม่ออกละก็ห้ามพลาดเลยยย !

     1.  ใส่เสื้อขนเป็ดอบอุ่นแบบเท่ๆ

การเลือกเสื้อขนเป็ดที่ดีที่สุดนับเป็นไอเดียที่ดีสำหรับการใส่เพื่อออกทริป ด้วยวัสดุในการผลิตที่มาจากขนเป็ดเป็นหลัก บางแบรนด์อาจมีการใช้ผ้าไนลอนแทนที่ขนเป็ดจริงๆ ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือได้ทั้งความอบอุ่น และความเบาสบาย ใช้งานได้อย่างคล่องตัว นอกจากนั้นหลายๆ แบรนด์ยังมีการดีไซน์และเลือกใช้สีสันที่ทำให้มีความโดดเด่น น่าใส่ไม่ใช่แค่ให้ความอบอุ่น แต่ยังทำให้คุณดูดีได้ในสไตล์ Adventure ไปพร้อมๆ กัน

     2. เสื้อแจ็กเก็ตยีนส์เท่ๆ

ไอเดียถัดมาคือการใส่แจ็กเก็ตยีนส์ เป็นตัวเลือกเบสิกและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความสวมสบายพร้อมกับให้ความอบอุ่นได้ดี แถมยังมีดีไซน์ให้เลือกซื้อที่หลากหลายมากๆ ทำให้เป็นไอเดียที่ในการเลือกนำไปแมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ กางเกงชิโน่สีกากี หรือกางเกงขาสั้นชิวๆ ก็เข้ากันสุดๆ

     3.  เสื้อฮูดสีสันสดใสซักตัว

สุดท้ายเป็นไอเดียสำหรับคนที่ชอบใส่อะไรง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ขอแนะนำเสื้อฮูดกันหนาว บอกเลยว่าตัวเลือกที่ง่ายสำหรับทุกคน ด้วยดีไซน์ของเสื้อฮูดที่มีความ Timeless ไม่ตกยุคและดูทันสมัยตลอดเวลา โดยแบรนด์เสื้อผ้าต่างๆ ก็มีการเลือกใช้สีสันที่แตกต่างกันออกไป ทำให้เป็นทางเลือกในการหาซื้อได้ไม่ยากแถมยังทำให้คุณดูมีเอกลักษณ์ในตัวอีกด้วย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments