วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก News ฉลองความสำเร็จ Amazing dee care Antiage serum การันตีผลลัพธ์ ดันยอดทะลุ 1 ล้านหลอด ภายใน 6 เดือน ลุยตลาดออนไลน์

ฉลองความสำเร็จ Amazing dee care Antiage serum การันตีผลลัพธ์ ดันยอดทะลุ 1 ล้านหลอด ภายใน 6 เดือน ลุยตลาดออนไลน์

0
ฉลองความสำเร็จ Amazing dee care Antiage serum การันตีผลลัพธ์ ดันยอดทะลุ 1 ล้านหลอด ภายใน 6 เดือน ลุยตลาดออนไลน์

สถานความงาม DGF Fairy Care ก้าวเข้าสู่ปี ที่10 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ก้าวสู่การเป็นผู้นำ ด้านสกินแคร์ พร้อมฉลองความสำเร็จ กับการลุยตลาดออนไลน์ ภายใต้แบรนด์  Amazing dee care Antiage serum ซึ่งบริหารงานโดย “คุณภาวัต ปิติภัทรสุนทร” ประธานกรรมการบริหาร และ  “คุณปรียากรณ์ เลิศนันท์วรา” รองประธานกรรมการบริหาร

DyPJRb.jpg DyPL6f.jpg DyPeMa.jpg DyPy1q.jpg

ซึ่ง “คุณปรียากรณ์ เลิศนันท์วรา” พูดถึงตัว ผลิตภัณฑ์ อะเมทซิ่งดีแคร์เซรั่ม  สเต็มเซลล์มากกว่า 200 ชนิด มันคือ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดดเด่นด้วยสารสกัดเข้มข้นประสิทธิภาพสูง ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ  เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว ลดริ้วรอยลดการเหี่ยวย่นของผิว ช่วยกระชับรูขุมขน บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว ช่วยยับยั้งและควบคุมการเกิดเม็ดสีช่วยปรับผิวขาว กระจ่างใส ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีฤกธิ์กระชับรูขุมขนทำให้ผิวนวลเนียน ลดการเกิดสิว ทั้งยังมีฤทธิ์ฆ่าเชื้ออ่อนๆ ทำให้ผิวชุ่มชื้นโดยที่ไม่ทำให้ผิวมัน ช่วยทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น จึงทำให้ผิวมีความกระชับ

DysdO0.jpg Dys0Xu.jpg DysSzZ.jpg

ด้าน “คุณภาวัต ปิติภัทรสุนทร” ได้เผยว่า ทางเรามีโครงการที่เรียกว่า DropShip คือการที่ให้ตัวแทนทุกคน ไม่ต้องสต๊อกสินค้า แต่ขายของได้เลย ถือเป็นการช่วยเหลือตัวแทนทุกคนอีกทาง ในยุคโควิด-19 แพร่ระบาดนี้

“คุณปรียากรณ์ เลิศนันท์” เสริมว่า เพราะเจ้าตัวก็เป็นนักธุรกิจ ที่ประสบปัญหาในด้านธุรกิจช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19เช่นกัน โครงการ DropShip นี้ จึงถือเป็นการช่วยให้คนไทยสร้างรายได้ มีอาชีพ โดยการเป็นตัวแทน แต่ไม่ต้องสต๊อกสินค้า

Dys3kv.jpg Dyshek.jpg

อีกทั้ง ยังกล่าวรู้สึกดี ที่การทำธุรกิจด้านความงาม ทำให้ได้ช่วยหลายๆคน ให้มีผิวพรรณ หน้าตาที่ดูดีขึ้น บางคนเคยถูกสังคม คนรอบข้างบูลลี่ เพราะหน้าไม่ดูดี เมื่อได้รับการรักษา ก็กลับมามีชีวิตที่ปกติ และมั่นใจมากขึ้น