วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsคุณมดดำเปิดใจ "ยอมฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรกในชีวิต" เพราะคุณหมอต้น ดีกรีอาจารย์แพทย์ ที่ Amarante Clinic

คุณมดดำเปิดใจ “ยอมฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรกในชีวิต” เพราะคุณหมอต้น ดีกรีอาจารย์แพทย์ ที่ Amarante Clinic

คุณมดดำ คชาภา ร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 ของ Amarante Clinic จัดขึ้นที่ Amarante Clinic สาขาบางนา อเวนิว For You Park เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับ “หน้าเด็กลง ด้วยโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์จริง” แม้ช่วงแรกจะกลัวมากก็ตาม เพราะอ่านข่าวไม่ดีเกี่ยวกับฟิลเลอร์มาเยอะ แต่เพราะได้ยินชื่อเสียงจากคนในวงการ ทำให้เชื่อมั่นในความสามารถของคุณหมอต้น จาก Amarante Clinic ที่เป็นระดับอาจารย์แพทย์ผู้สอนฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ จึงยอมเปิดใจ และผลลัพท์ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ประทับใจจนต้องบอกต่อพี่น้องในวงการ และกลายเป็นลูกค้าประจำของ Amarante Clinic ในที่สุด

โดย Amarante Clinic เป็นคลินิกความงามชั้นนำของไทย ที่มีดาราเซเลบมากมายให้ความเชื่อมั่น ภายใต้การบริหารของ คุณหมอต้น นพ.สฤษดิ์ ตันติอภิชาต MEDICEL DIRECTOR ประจำ Amarante Clinic ซึ่งที่นี่เน้นนวัตกรรมความงามที่ทันสมัย มีคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก มีหลากหลายเทคโนโลยีแบบครบวงจร ที่เข้ามาช่วยให้การดูแลตัวเองเป็นเรื่องง่ายขึ้น ตั้งแต่โปรแกรมปรับรูปหน้า เลเซอร์กลุ่มต่างๆ โปรแกรมดูแลรูปร่าง รวมทั้งศัลยกรรมด้วยเช่นกัน โดยคุณหมอต้นเน้นย้ำถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก การทำอยู่ในความพอดี ไม่มากเกินไป ไม่น้อยเกินไป เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดูละมุน และยังคงความเป็นอัตลักษณ์ของคนคนนั้น

นอกจากนี้ Amarante Clinic ยังเป็นผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์และโบท็อกซ์ ด้วยยอดการใช้ Juvederm ฟิลเลอร์และโบท็อกซ์อยู่ในระดับTop ของประเทศไทย ถึง 7 ปีซ้อน รวมถึงมียอดผู้รับบริการ Picosure เลเซอร์ ซึ่งเป็นนวัตกรรมเลเซอร์ที่ถือว่าเป็นที่สุดในการรักษาฝ้ากระ จุดด่างดำ สูงที่สุดในประเทศไทย 3 ปีซ้อน และล่าสุด กับการคว้ารางวัลใหญ่สุดจากงาน  Allergan Aesthetics Prestige Awards 2022 เป็นแพทย์ผู้ฉีดฟิลเลอร์ Juvederm และโบท็อกซ์สูงสุดในปี 2021-2022 รวมทั้งยอดผู้รับบริการ Coolsculpting สูงสุดอีกด้วย (ประเภท Single Clinic) โดยคุณมดดำที่มาร่วมแสดงความยินดีในงาน กล่าวว่า จากรางวัลใหญ่ที่ Amarante Clinic ได้รับนั้น ยิ่งตอกย้ำความสามารถของคุณหมอต้น ทีมแพทย์คุณภาพ และการบริการที่ดีเยี่ยม จนตัวเองมั่นใจมากๆ และอยากจะบอกต่อให้คนที่ยังกลัวเข็ม กลัวการฉีดฟิลเลอร์ ให้ลองเปิดใจ เพราะหากเลือกแพทย์ที่เก่ง และคลินิกที่มีคุณภาพจริงๆ อย่าง Amarante Clinic ก็ไม่ผิดหวังกับผลลัพท์แน่นอน

นอกจากนี้ Amarante Clinic ยังเป็นผู้นำและผู้บุกเบิก นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลกที่เพิ่งเข้ามาในไทย อย่างโปรแกรม EMFACE ที่ช่วยยกกระชับลงลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อใบหน้า ด้านคุณมดดำที่ได้ลองพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้ว กล่าวว่า รู้สึกประทับใจมากๆ ใช้เวลาเพียง 20 นาทีแต่ช่วยลดริ้วรอย และทำให้ใบหน้ายกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ทางคลินิกยังมีเครื่องใหม่อย่าง Emsculpt Neo ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างกล้าม และสลายไขมันได้ในเครื่องเดียว เรียกว่าครบวงจรการดูแลตัวเองจริงๆ

ตอนนี้ Amarante Clinic มีทั้งหมด 2 สาขา คือ สาขาบางนา อยู่ในโครงการอเวนิว For you park โซนA ชั้น2 ถนนบางนาตราด ใกล้เซ็นทรัลบางนา โทร 080-556-5294

และ สาขาอารีย์ ตั้งอยู่ที่พหลโยธิน ซ.7 อาคารบ้านยศวดี (BTS อารีย์ ทางออกประตู3) โทร 080-393-6669

หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนได้ที่ Line ID @amaranteclinic  หรือคลิก > bit.ly/3vbTsn4 

ส่วนในอนาคตก็มีแพลนที่จะเปิดสาขาใหม่อีกหลายสาขา เพื่อสามารถรองรับลูกค้าได้เพิ่มขึ้น และหลากหลายพื้นที่มากขึ้น ใครที่สนใจสามารถโทรจองคิว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments