วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNewsอาซา บัตเตอร์ฟิลด์ - นาตาเลีย ไดเออร์ นำทีมปลุกความสยองจากนรก ท้าตายเกมสุดโหดใน “All Fun and Games...

อาซา บัตเตอร์ฟิลด์ – นาตาเลีย ไดเออร์ นำทีมปลุกความสยองจากนรก ท้าตายเกมสุดโหดใน “All Fun and Games ปลุกเกมนรก” 14 ธันวาคมนี้

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมารับความสยองส่งท้ายปีไปกับภาพยนตร์สุดระทึก All Fun and Games ปลุกเกมนรก” ผลงานสุดโหดจากสตูดิโอ AGBO ของสองผู้กำกับดังแห่งยุคอย่าง แอนโธนี่ รุสโซ่” และ “โจ รุสโซ่” จาก (Avengers และ The Gray Man) ที่พร้อมอัปเกรดเกมสุดคลาสสิกในวัยเด็กของทุกคน ให้กลายเป็นเกมแห่งความตาย เมื่อกติกาของผู้เข้าร่วมคือ เล่นก็ตาย ไม่เล่นต้องตาย  อีกทั้งยังเป็นการโคจรมาเจอกันของสองนักแสดงดังที่คอหนังและซีรีย์ทั่วโลกรู้จักกันดีอย่าง “อาซา บัตเตอร์ฟิลด์” นักแสดงหนุ่มผู้ที่ผ่านผลงานมาแล้วหลากหลายทั้งภาพยนตร์ The Space Between Us, Ender’s Game และโด่งดังสุดๆกับซีรีส์สุดฮิตอย่าง Sex Education ซึ่งครั้งนี้เขาขอสลัดคราบหนุ่มเนิร์ดนักบำบัดมาไล่ฆ่าเหยื่อในคืนสุดโหด พร้อมหนีตายโดยนักแสดงสาวสุดฮอต “นาตาเลีย ไดเออร์” จากซีรีส์ระดับปรากฎการณ์อย่าง Stranger Things ร่วมด้วย “เบนจามิน อีวาน เอนส์เวิร์ธ” จากซีรีส์ The Haunting of Bly Manor

เตรียมพบกับเรื่องราวสุดสะพรึงของกลุ่มวัยรุ่นในเมืองที่เต็มไปด้วยตำนานอย่างซาเลม เมื่อพวกเขาพบมีดต้องคำสาป และได้ปลดปล่อยปีศาจร้ายออกมาโดยบังเอิญ ทำให้มาร์คัส (อาซา บัตเตอร์ฟิลด์) หัวโจกของกลุ่มถูกบงการโดยปีศาจ และมันบังคับให้ทุกคนต้องเล่นเกมมรณะ ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน เกมนี้…มันบังคับเล่นจนถึงตาย! เตรียมสัมผัสความสยองพร้อมกันใน  All Fun and Games ปลุกเกมนรก” 14 ธันวาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง:

https://youtu.be/bhRr3kgnGH8

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments