“เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ของนาฬิกาอัลบา

0
1963

ALBA (อัลบา) แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากญี่ปุ่น โดยบริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ” นางเอกสาวที่มีบุคลิกสดใสและมั่นใจในแบบของตัวเอง พร้อมโชว์คอลเลคชั่นพิเศษ ณ ร้าน Laduree (ลาดูเร่) ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ท่ามกลางสื่อมวลชนให้ความสนใจจำนวนมาก

images by free.in.th

ภายในงานจัดเป็นมินิทอล์คในบรรยากาศอบอุ่น โทนสีฟ้า โดยมี มร. ฮิโรยูคิ อะกาชิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงสาเหตุที่เลือก “เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ” มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของนาฬิกาอัลบา ประจำปี 2020 เนื่องจากเป็นนางเอกสาวที่มีบุคลิกสดใสร่าเริง และมีความเป็นตัวของตัวเอง จึงเป็นตัวแทนของสาวทันสมัย คิดบวก มองโลกในแง่ดี มั่นใจ กล้าแสดงออก เข้ากับคอนเซ็ปต์ของนาฬิกาอัลบา ที่ว่า “It’s time to express yourself”
เต้ย จรินทร์พร กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ ALBA ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของอัลบา ซึ่งเป็นอีกแบรนด์ที่เต้ยมั่นใจในคุณภาพ เนื่องจากเป็นแบรนด์ในเครือเดียวกับ ไซโก แบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น โดยเต้ยเองก็ยังได้เป็นตัวแทนที่จะได้พูดถึงความมั่นใจของสาวยุคใหม่ในแบบของตัวเองในทุกๆ ด้านและทุกๆ ไลฟ์สไตล์ และก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วม Express Your Self หรือแสดงตัวตนในแบบของตัวเองอย่างมั่นใจไปกับอัลบาด้วยกันค่ะ”

images by free.in.th

นอกจากนี้ ในงานยังมีการเผยโฉมครั้งแรกของนาฬิกา “อัลบา มิดไนท์บลู สเปเชียล ไทยแลนด์ ครีเอชั่น” (Midnight Blue Special Thailand Creation) ที่มีความพิเศษสุด จำหน่ายเฉพาะที่เมืองไทยเท่านั้น ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้าคืนเดือนหงายสีน้ำเงินเข้มสุกสกาวด้วยพระจันทร์และดวงดาวระยิบระยับ หน้าปัดซันเรย์ ประดับด้วยคริสตัลจาก Swarovski® ซึ่งได้รับความสนใจจากคนรักนาฬิกาแฟชั่นจำนวนมาก รวมทั้งแฟนคลับคนรักเต้ย โดยผู้จับจองล่วงหน้าเท่านั้นที่ได้สิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ร่วม Afternoon Tea กับเต้ยกับบรรยากาศสุดหรูภายในงาน ผู้สนใจนาฬิกาอัลบา เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://albathailand.com

images by free.in.thimages by free.in.thimages by free.in.th