วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusicเปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ Alavy Studios!! จัดเต็มศิลปินขึ้นเวที "Alavy Studio Concert" เอาใจแฟนๆ

เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ Alavy Studios!! จัดเต็มศิลปินขึ้นเวที “Alavy Studio Concert” เอาใจแฟนๆ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ Alavy Studios ของศิลปินหนุ่มอาลาวี่-ปรินทร ซอหิรัญ เด็กหนุ่มที่รักการแต่งเพลงร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ และลงมือทำงานเพลงลงช่องยูทูปและสื่อออนไลน์ จนกระแสเพลงฮิตติดหูเป็นที่ชื่นชอบและมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพราะอย่าง “ติดที่เธอ” , “SITSHIP” , “มีก็หมือนไม่มี” และโปรเจกต์พิเศษ “My Love Stories Project” พร้อมจัดใหญ่ขนทัพศิลปินรุ่นใหม่มากมาย อาทิอาลาวี่ (Alavy), นิ้ง (Nink) ,ลิซ่า (Lissa), เนม (Name), เปรม (Prem) อะตอม (Atom), เลโอ (Leotheplug), เอิร์ธ (Eart), เฟียต (Fiat) ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ ใน “Alavy Studio Concert” โดยมี หนุ่มแท่ง-ศักดิ์สิทธิ์แท่งทอง มาร่วมให้กำลังใจ ณ 63 Music House เอกมัย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา…

b8C0M0.jpg b8CSwu.jpg b8CYDZ.jpg b8CzJI.jpg b8CNhP.jpg b8CBEt.jpg b8CfVe.jpg

อาลาวี่ – ปรินทร ซอหิรัญ กล่าวถึงการเปิดตัวค่ายครั้งนี้ว่า…”จุดเริ่มต้นของค่ายเพลง Alavy Studios  เริ่มต้นขึ้นมาจากการทดลองทำเพลง Cover ลงในช่องยูทูปของอาลาวี่ ซึ่งแรกๆ ช่องของอาลาวี่ยังไม่ค่อยรู้จักมาก เนื่องจากผมตั้งใจที่จะทำเป็นงานอดิเรกเท่านั้น แต่หลังจากที่ทำผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ก็มีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้น ผมจึงตัดสินใจที่จะลองทำเพลงเป็นของตัวเอง จึงเป็นที่มาของเพลง “เพื่อนที่ดี” Single แรกของผม ภายใต้ช่อง “Alavy Studios” หลังจากนั้นไม่นานช่อง Alavy Studios ก็เริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนฟังเพลงมากขึ้น ยิ่งทำให้เป็นแรงบันดาลใจที่จะสร้างผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินในวงการอีกหลายคน จึงตัดสินใจก่อตั้งค่ายเพลง “Alavy Studios” มีผลงานเพลงในค่ายออกมาอีกมากมาย อาทิ เพลง “ติดที่เธอ ,  SITSHIP , มีก็เหมือนไม่มี” และโปรเจกต์ล่าสุดที่มีชื่อว่า “My Love Stories Project” ซึ่งเป็นโปรเจกต์เปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ที่อยู่ในค่ายเพลงและถือเป็นการเปิดค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ จึงเกิดเป็น “Alavy Studio Concer” ในวันนี้ครับ”

b8C9uv.jpg b8C3Rk.jpg b8CTME.jpg b8Cw1N.jpg

แฟน ๆ สามารถติดตามผลงานเพลงจากค่าย Alavy Studios ได้ที่ IG / FB: alavy_studios และ Youtube: Alavy Studios https://www.youtube.com/channel/UCuz4u7CJTS213E920BctTxQ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments