วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเอ็นดู!! แต้ว-เจมส์จิ สลัดคราบพระนาง ไลฟ์สด โชว์กินแบบบจุใจ พร้อมชวนคนไทย “ผนึกกำลังกินฟินอยู่บ้าน”

เอ็นดู!! แต้ว-เจมส์จิ สลัดคราบพระนาง ไลฟ์สด โชว์กินแบบบจุใจ พร้อมชวนคนไทย “ผนึกกำลังกินฟินอยู่บ้าน”

เมื่อเร็วๆนี้ แอบส่องในโซเชียล เห็น พระนางคู่จิ้น อย่าง สาวแต้ว-ณฐพร กับ หนุ่มเจมส์-จิรายุ ได้โคจรมาพบกันให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง แต่เอ๊ะการเจอกันครั้งนี้ของทั้งคู่ไม่ได้มาโชว์ฝีมือการแสดงนะคะคุณขา แต่สาวแต้วและหนุ่มเจมส์จิ สลัดคราบพระนางมาสวมบทเป็นเพื่อนแก้เหงา ไลฟ์คุยกับแฟนคลับช่วงกักตัวอยู่บ้าน ที่สำคัญทั้งคู่มาพร้อม Challenge สุดเก๋ในยุค New Normal กินโชว์ แบบไม่มีกั๊ก โดยเฉพาะหนุ่มเจมส์ที่ถึงกับใช้มือกินปิ้งย่างจากร้านดัง จนแฟนคลับที่ดูไลฟ์น่าจะน้ำลายไหลไปตามกัน ด้านสาวแต้วใช่ว่าจะยอม กินไป เมาท์กับหนุ่มเจมส์และแฟนคลับไป เผลอแป๊ปเดียว กินหมดจาน งานนี้ดูออกแหละว่าทั้งคู่เหงา เมื่อมีเพื่อนกินข้าวร่วมกันเลยจะฟินๆ หน่อย

และเมื่อทั้ง โคจรมาสร้างความสุข รอยยิ้มให้แฟนคลับทั้งที สาวแต้วและหนุ่มเจมส์จิ เลยขอส่งต่อ Challenge กิจกรรมสุดเก๋ให้แฟนคลับ โดยเฉพาะสายกิน สายสั่ง สายปาร์ตี้ มาร่วม “ผนึกกำลังกิน   ฟินอยู่บ้าน กับ เอไอเอส พอยท์” โดยสามารถสั่งอาหารในราคาที่คุ้มค่า เพียงใช้ AIS Points แลกรับส่วนลดสูงสุด 60 บาท ซึ่งสามารถแลกผ่าน myAIS App ได้เลย ซึ่งถือว่าเป็นนาทีทองของเหล่านักกินและคนที่อยากชิมเมนูอาหารจากร้านเด็ดๆ ในราคาสบายกระเป๋า เซฟเงินในบัญชี โดยงานนี้เชื่อว่า สายกิน สายสั่ง ต้องฟินกับ 3 แสนร้านค้า ผ่าน 5 ซูเปอร์ฟู้ดเดลิเวอรี่ Grab, foodpanda, LINE MAN Wongnai, Gojek และ Robinhood อย่างแน่นอน

 ทั้งนี้ สาวแต้วและหนุ่มเจมส์จิ ได้ฝากให้คนไทยทุกคนช่วยกันกักอยู่บ้านแบบฟินๆ เพื่อช่วยลดการแพร่เชื้อพร้อมคลายเหงาด้วย Stay Connect กับญาติพี่น้อง เพื่อน หรือคนที่รัก ได้ง่ายๆ เพียงสั่ง Food Delivery มาส่งที่บ้าน แล้ว VDO Call รับประทานอาหารร่วมด้วยกัน ซึ่งก็คือเป็นหนึ่งกิจกรรมที่น่ารักระหว่างที่ต้องอยู่บ้าน ก็สามารถอิ่มฟิน แบบไม่เหงา แถมได้ช่วยชาติ และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารที่อาจไม่สามารถเปิดให้เข้าไปนั่งกินในร้านได้ รวมไปถึงพนักงานส่งอาหาร หรือ ไรเดอร์ของฟู้ดเดลิเวรี่ งานนี้มาอิ่มฟินกับ AIS Points และใช้โซเชียลในการสร้างประสบการณ์คลายเหงากันนะ

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments