วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.เวียร์ ศุกลวัฒน์ สลัดคราบพระเอกสวมบท ทีมช่างสุดหล่อ จาก เอไอเอส ไฟเบอร์ ส่งความห่วงใยพร้อมบริการคุณภาพและรวดเร็ว 24 ชั่วโมง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ สลัดคราบพระเอกสวมบท ทีมช่างสุดหล่อ จาก เอไอเอส ไฟเบอร์ ส่งความห่วงใยพร้อมบริการคุณภาพและรวดเร็ว 24 ชั่วโมง

 ถึงจะอยู่ติดบ้าน แต่คอนเทนต์ไม่เคยขาด พระเอกซุปตาร์ “เวียร์ ศุกลวัฒน์”  ซึ่งเป็นอีกคนที่มีความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมให้ได้กดไลก์กันตลอด งานนี้ขอสลัดคราบพระเอกมาสวมบทเป็น นายช่างสุดหล่อของเอไอเอส ไฟเบอร์ กับผลงานโฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุดในฐานะ เอไอเอส แฟมิลี่ ที่หนุ่มเวียร์มาร้อง เต้น กันแบบจัดเต็มให้แฟนคลับได้หายคิดถึง และยังยืนยันถึงคุณภาพเน็ตบ้านจากเอไอเอส ไฟเบอร์ ที่พร้อมให้บริการ ทั้งการติดตั้ง แก้ไขปัญหาที่รวดเร็วใส่ใจแบบ 24 ชั่วโมง

นอกจากหนุ่มเวียร์จะส่งความห่วงใยถึงทุกคนที่ต้องห่างกันในช่วงนี้แล้ว เจ้าตัวยังเข้าใจหัวอกคนที่ต้อง Work From Home  รวมถึงเด็กๆ ที่ต้อง Learn  From Home  จากสถานการณ์ช่วงนี้ที่ต้องห่างกันชั่วคราว เมื่อชีวิตต้องเปลี่ยน ตื่นเช้าแต่ออกเดินทางไปนอกบ้านไม่ได้เหมือนก่อน หนุ่มเวียร์จึงย้ำว่า “เน็ตบ้านที่มีคุณภาพและมั่นใจได้ถือเป็นหัวใจสำคัญ”  AIS Fibre จึงตอบโจทย์ด้วยโครงข่ายและคุณภาพของสัญญาณ ที่เร็ว แรง และเสถียร  ให้การทำงานไม่มีสะดุด เรียนออนไลน์อย่างสะดวก ท่องโลกออนไลน์ได้อย่างสบาย ไม่ว่าจะเข้าแอพพลิเคชั่นเพื่อการประชุม  หรือเรียนออนไลน์ รวมถึงการสตรีมมิ่งคอนเทนต์ในโลกโซเชียล ที่โดนใจ จะยิ้มได้ไปกับโครงข่ายอินเตอร์เน็ตที่มีคุณภาพ

แค่บอกต่อยังไม่พอ ขอร้องเพลงเอ็นเตอร์เทนที่ถือว่าเป็นงานถนัดหนุ่มเวียร์อยู่แล้ว ชนิดที่เล่นใหญ่  ร้องไป เต้นไป ด้วยรอยยิ้มสุดอบอุ่น ซึ่งหนุ่มเวียร์ร่วมเป็น 1 ในทีมช่างจาก AIS Fibre  ที่พกหน้าหล่อๆ  พร้อมหัวใจที่รักในงานบริการ เคาะประตูบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เชื่อมต่ออย่างราบรื่น นำมาซึ่งคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกสถานการณ์  ซึ่ง AIS Fibre ให้ความสำคัญกับคุณภาพเป็นเลิศของงานบริการมาโดยตลอด จึงเดินหน้าสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมเน็ตบ้านไทยให้ร่วมกันยกระดับ “งานบริการ” ภายใต้แนวคิด “Service Innovation”

มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยเสียงยืนยันจากหนุ่มเวียร์ที่เผยว่าเป็นการยกระดับมาตรฐาน บริการที่เหนือกว่า โดย  AIS Fibre  และทีมงานทุกฝ่าย ทุกคนพร้อมอยู่เคียงข้างชีวิตออนไลน์ของคนไทยทั้งประเทศ มีบริการที่ติดตั้งเร็ว ช่างมาตรงเวลา แก้ปัญหาเร็วใน 24 ชั่วโมง ให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาในการใช้งาน อย่างรวดเร็ว ทันใจ ไม่ให้การเชื่อมต่อสะดุด

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments