วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsเอไอเอส ผนึกกำลัง 4NOLOGUE เตรียมส่ง VR/AR Content เอาใจแฟนๆ “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY

เอไอเอส ผนึกกำลัง 4NOLOGUE เตรียมส่ง VR/AR Content เอาใจแฟนๆ “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY

เอไอเอส 5G ผนึกกำลัง 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) เตรียมสร้างประสบการณ์บันเทิง ล้ำเหนือจินตนาการให้คนไทยทุกเจเนอเรชั่น กับโปรเจ็กต์ AIS 5G NEXT REALITY x NEW GENERATIONS ในการผลิต VR และ AR Content สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เดียวในไทยสำหรับลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น ผ่านแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR และ AIS 5G PLAY AR งานนี้แฟน ๆ ของ หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้)  “เติร์ดลภัส,ปอร์เช่ศิวกร,แจ๊คกี้จักริน” ห้ามพลาดเด็ดขาด

โดย “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” บิ๊กบอส 4NOLOGUE กล่าวว่า…. “ก่อนอื่นต้องขอบคุณเอไอเอส ที่ให้โอกาส 4NOLOGUE และให้โอกาสน้อง ๆ ทั้ง 3 คน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอไอเอส 5G นะครับ ปีที่แล้วก็ได้เห็นว่าเราทำ Content CoCreation กันไปบ้างแล้ว และปีนี้ 4NOLOGUE จะจัดเต็มคอนเทนต์ของน้อง ๆ ทั้ง 3 คน ให้ชาวเอไอเอส 5G ได้ติดตามกัน ซึ่งความพิเศษในคอนเทนต์ที่ว่านี้ก็คือน้อง ๆ ทั้ง 3 คน จะมีส่วนร่วมในการคิดด้วยครับ”

เติร์ด TRINITY เป็นตัวแทนกล่าวเสริมว่า… “สำหรับพวกเราทั้ง 3 คน รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ เลยครับ ที่จะได้ร่วมทำคอนเทนต์กับเอไอเอส 5G บอกได้เลยว่ามันพิเศษและจะเป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นแน่นอน อยากให้ทุกคนรอติดตามกันครับ เตรียมพบกับพวกเราได้ที่แอปพลิเคชัน  AIS 5G PLAY VR และ AIS 5G PLAY AR ดาวน์โหลดกันเยอะ ๆ นะครับ”

แฟนๆ เตรียมพบกับคอนเทนต์สุดพิเศษของ “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY ได้ที่ แอปพลิเคชัน  AIS 5G PLAY VR และ AIS 5G PLAY AR เร็วๆ นี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments