วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsล็อคดาวน์ไม่มีเหงา ท่องโลกกับเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ 'Airbnb'

ล็อคดาวน์ไม่มีเหงา ท่องโลกกับเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ ‘Airbnb’

แม้จะยังเดินทางไม่ได้ ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คาดว่าหลายคนยังคงตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะเดินทางไปพักผ่อนในที่ต่างๆ เมื่อสถานการณ์ดีขึ้น ซึ่งในยุคปัจจุบันที่อินเตอร์เน็ตไร้พรมแดนสามารถย่อโลกให้เล็กลง การท่องโลกออนไลน์ก็น่าจะเข้ามาตอบโจทย์ของการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย และยังช่วยเปิดประสบการณ์และเพลิดเพลินไปกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากทั่วทุกมุมโลกได้ง่ายขึ้น

หลายคนอาจจะคุ้นเคยและรู้จักกับที่พักของ Airbnb แต่ทว่าไม่ได้มีเพียงแค่นี้ เพราะยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจหลากหลายให้ทุกคนได้ท่องโลกได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้ว ผ่าน เอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ ลองมาดูรายการกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจของเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์กันสักหน่อยดีกว่า เชื่อได้ว่าจะต้องถูกใจหลายๆ คนที่จะได้มีช่วงเวลาดีๆ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่จะพาเด็กๆ เรียนรู้นอกห้องเรียนและสนุกสนานไปกับเรื่องราวที่แปลกใหม่ร่วมกันได้ อาทิ การชมสัตว์ป่าในแอฟริกาแบบเสมือนจริง หรือ จะดำดิ่งลงไปใต้ทะเลลึกเพื่อชมเรื่องราวของฉลามจากผู้เชี่ยวชาญ และยังมีโชว์มายากลเจ๋งๆ ที่น่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ หลายคนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในอีกซีกโลกได้อีกด้วย

  • ครอบครัวไหนที่เคยฝันถึงการเดินทางไปยังธรรมชาติอันห่างไกลผู้คน ประสบการณ์ไลฟ์ส่องสัตว์ป่าในแอฟริกาเสมือนจริง
    น่าจะช่วยสนองความต้องการได้อย่างแน่นอน คุณและเด็กๆ จะเพลินตาเพลินใจไปกับสัตว์น้อยใหญ่ อาทิ ยีราฟ ละมั่ง ม้าลาย และวิลเดอบีสต์ ท่ามกลางทิวทัศน์อันสวยงามของแอฟริกา ซึ่งผู้จัดเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ “เดียร์ดริ” จะพาทุกคนทัวร์ส่องสัตว์ป่าแบบไลฟ์สดๆ กันเลย นอกจากจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ใกล้ชิดกับสัตว์ป่านานาชนิดแล้วยังเป็นโอกาสให้เด็กๆ ได้ถามในสิ่งที่อยากรู้อีกด้วย

  • หรือหากอยากจะสนุกไปกับประเพณีปิญญาต้าก็ไม่จำเป็นต้องรอจนกว่าจะถึงวันเกิดลูกในปีหน้าเพราะเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ของ Airbnb มีการสอนทำปิญญาตาแบบดั้งเดิมของเม็กซิโก โดย “อะเลฮันโดร” จะมาแนะนำให้คุณและครอบครัวได้รู้ถึงความสำคัญของประเพณีการละเล่นปิญญาตาในวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของชาวเม็กซิกัน และให้คุณและคนในครอบครัวได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการทำปิญญาต้าแท้ๆ ด้วยตัวเอง
  • หลีกหนีความจำเจไปผจญภัยใต้ท้องทะเลลึกแบบเสมือนจริงกับเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ ดำดิ่งไปใต้ทะเลกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องฉลาม ที่ “เลสลีย์” จะพาคุณดำดิ่งลงไปยังใต้ท้องทะเลแหวกว่ายออกไปพบกับฉลาม สัตว์ที่มีทั้งความน่ากลัวและความน่าอัศจรรย์ แถมอาจจะได้เห็นไดโนเสาร์สัตว์โลกโบราณที่ยังมีชีวิตอยู่ก็เป็นได้

หากไม่ได้เจอเพื่อนๆ นานมากแล้ว ลองเช็คเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ที่ได้ทำกิจกรรมใหม่ๆ และหัวเราะด้วยกันอีกครั้ง ดูตัวอย่างที่น่าสนใจดังนี้

  • Happy Hour n’ a Half Cocktail Game Show เตรียมตัวนัดแนะเพื่อนสนิทในกลุ่มให้พร้อมเป็นดาวเด่นในเกมโชว์การทำเมนูค็อกเทล โดย “ซามูเอล” จะมาสอนวิธีการทำค็อกเทล (หรือม็อกเทล) รสชาดี3 เมนู ที่จะเป็นการลับทักษะการผสมเครื่องดื่มของคุณและที่สำคัญคือผู้จัดเขารับประกันความฮา
  • มาร่วมกันเปิดเผยความลับอันดำมืดที่สุดในเกมเอสเคปรูมเพื่อไขเงื่อนงำของบ้านผีสิงที่คุณและเพื่อนๆ จะได้ผจญภัยแบบเสมือนจริงไปด้วยกัน คุณจะได้สืบสวนปริศนาความลับในบ้านผีสิง โดยระหว่างทางของการผจญภัยจะต้องไขปริศนาและตอบคำถาม ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อเอาชีวิตให้รอดออกมาจากเอสเคปรูมให้ได้

  • ยกระดับการเล่นเกมบิงโกด้วยการนัดเพื่อนๆ มาร่วมเล่นเกมด้วยกันกับแดร็กควีนผู้โด่งดังที่สุดของเมืองมาดริด ไลฟ์สดเกมบิงโกกับแดร็กควีนจากมาดริด เอ็กซ์พีเรียนซ์ที่จะทำให้การเล่นบิงโกสนุกขึ้นไปอีกขั้นด้วยการไลฟ์เพลง
    คาบาเร่ต์ เต้นไปด้วย เคล้าเสียงหัวเราะไปด้วย
  • จากนี้ ไม่จำเป็นต้องต่อแถวเข้าคิวรอเข้าไนต์คลับอีกต่อไป เพราะเอ็กซ์พีเรียนซ์สอนเต้นนี้เหมาะกับคนทุกระดับความสามารถ ทุกเพศ ทุกวัย มาฟัง มาฟีล แล้วก็มาเต้นกันให้สะบัด” โดย “มาร์ธา” ผู้จัดเอ็กซ์พีเรียนซ์
    เต้นให้ลืม ‘เครียด’ จะพาคุณไปสนุกด้วยกันในยามค่ำคืนทั้งเพลงสไตล์ฮิปฮ็อป ละติน และจังหวะสนุกๆ ของดนตรีแอฟริกัน

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments