วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกlifestyleเจ็บน้อยสวยไว! มั่นใจที่ “AIMHIGH CLINIC” สถาบันเสริมความงามครบวงจรสุดหรูใน จ.นครปฐม

เจ็บน้อยสวยไว! มั่นใจที่ “AIMHIGH CLINIC” สถาบันเสริมความงามครบวงจรสุดหรูใน จ.นครปฐม

จัดงานกันอย่างอย่างยิ่งใหญ่เลยทีเดียว! สำหรับสถาบันเสริมความงามครบวงจรแห่งใหม่ใน จ.นครปฐม “AIMHIGH CLINIC” (เอมไฮ คลินิก) กับงานเปิดตัว “AIMHIGH GRAND OPENING 2020” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ AIMHIGH CLINIC ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

สถาบันเสริมความงามครบวงจร “AIMHIGH CLINIC” (เอมไฮ คลินิก) บริหารงานโดยเวิร์กกิ้งวูแมน “เอม-อรปริยาภัสร์ ไทยพานิช”  นักธุรกิจสาววัยเพียง 28 ปี ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจความงามด้านการปรับรูปหน้า และเวชศาสตร์ชะลอวัย ที่มาพร้อมกับสโลแกน “เจ็บน้อยสวยไวเอมไฮคลินิก” ที่ศึกษาเรื่องความสวยความงามมาตลอดระยะเวลาหลายปี โดย คุณเอม ได้เปิดเผยว่า

blRuuq.jpg blRCia.jpg blRrw8.jpg blR6Mz.jpg

“ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง เราก็จะสนใจในเรื่องความสวยความงามเป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ จุดเริ่มต้นที่สนใจเป็นพิเศษคือการที่ผู้หญิงไทยนิยมมีใบหน้าที่อ่อนวัยและขาวใส จึงเริ่มศึกษาและพยายามค้นหาวิธีที่เหมาะสมที่สุดในการปรับรูปหน้าของผู้หญิงไทยให้สวยได้รูป และได้ทำการเปิดคลินิกความงามที่แรกและได้รับผลตอบรับที่ดี จึงอยากจะขยายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างไม่มีจำกัดจึงเลือก จ.นครปฐม ซึ่งถือเป็นจังหวัดที่มีผู้คนให้ความสนใจในเรื่องความสวยความงามค่อนข้างมากเป็นพิเศษ ซึ่งเอมมั่นใจว่า เอมไฮ คลินิก จะตอบโจทย์ให้กับทุกปัญหาของผู้หญิงไทยด้วยการบริการที่อบอุ่น เป็นกันเอง การันตีด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาพร้อมกับทีมงานมืออาชีพที่จะให้คำแนะนำกับลูกค้าที่มาปรึกษาอย่างเต็มที่ พร้อมกันนี้เครื่องมือที่เอมไฮ คลินิก ก็จะเป็นเครื่องมือนำเข้าจากต่างประเทศที่มีความทันสมัย สะอาด ปลอดภัย สร้างความมั่นใจให้กับผู้มาเข้ารับบริการอย่างแน่นอน ยังไงก็อยากจะฝาก เอมไฮ คลินิก มาช่วยสรรสร้างความงามให้กับชาวนครปฐมและหญิงไทยทุกคน เจ็บน้อยสวยไวเชิญได้ที่ เอมไฮ คลินิก ค่ะ”

blRHL0.jpg blRXhu.jpg blRaEZ.jpg blRpVI.jpg

โดย AIMHIGH CLINIC (เอมไฮ คลินิก) เป็นสถานเสริมความงามแบบครบวงจร ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดนครปฐม โดยมีบรรยากาศร่มรื่น กว้างขวาง มีที่จอดรถสะดวกสบาย ส่วนภายในจะตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมจากยุโรป ให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงาม และเน้นในเรื่องความเป็นส่วนตัวของลูกค้าที่มาใช้บริการ เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบแล้วตั้งแต่วันนี้!!! พร้อมการบริการแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการทางด้านดูแลผิวพรรณ ฟิลเลอร์, โบท็อกซ์, ทรีทเม้นต์สปา, เลเซอร์ รวมไปถึงการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งครบทุกรายการ ปรับรูปหน้า, เสริมจมูก, เสริมหน้าอก, ปลูกผม และที่พลาดไม่ได้เห็นจะเป็นเวชศาสตร์ชะลอวัย

งานนี้สาวๆ คนไหนอยาก “เจ็บน้อยสวยไว” อย่ารอช้า!!! สามารถเข้าไปรับบริการกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ AIMHIGH CLINIC ไอดีไลน์ : @AIMHIGHCLINIC, เฟซบุ๊ก :  AIMHIGHCLINIC , อินสตาแกรม : AIMHIGHCLINIC หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : 02-038-5665

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments