วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMovieปลุกตำนาน “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” เตรียมเข้าฉาย สะเทือนความศรัทธา 19 มกราคมนี้!!!

ปลุกตำนาน “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” เตรียมเข้าฉาย สะเทือนความศรัทธา 19 มกราคมนี้!!!

ได้เวลามาพิสูจน์ศรัทธา ท้าทายทุกปาฏิหารย์ กับหนึ่งตำนานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ “ไอ้ไข่” เทพแห่งเมืองนครศรีธรรมราชให้กึกก้องกันแล้ว กับภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่อง “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” อำนวยการสร้างโดย ดร.ประพล มิลินทจินดา และผลิตโดย บริษัท ไอยารา แอนนิเมชั่น แอนด์ สตูดิโอ จำกัด จัดงานเปิดตัวฉายรอบปฐมทัศน์สุดคึกคัก ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ผลงานการกำกับของ เอก-ธีรธร เชาวนโยธิน  พร้อมด้วยนักแสดงนำเด็ก น้องโกฮัง-ด.ช.ณัฐวรรธ สุ่มพลอย ที่ผ่านการคัดเลือกมารับบท “ไอ้ไข่” โดย “ไอ้ไข่” จากเด็ก 2,000 คน

เริ่มงานด้วยพิธีกร แจ็ค ไรเดอร์ กล่าวเริ่มงานต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมชมตัวอย่างของภาพยนตร์ “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” ร่วมกัน จากนั้นเชิญ ดร.ประพล มิลินทจินดา ขึ้นพูดคุยบนเวทีถึงความเชื่อ ความศรัทธาจนเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้  รวมถึงแคมเปญพิเศษ “ดู ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ แค่ 99 บาท ตลอดโปรแกรม” อีกด้วย ก่อนจะสะกดทุกคนในงานด้วยโชว์สุดพิเศษ “Nora Contemporary” (โนรา คอนเทมโพรารี) เอกลักษณ์ความงดงามทางภาคใต้ ที่สร้างสีสันต์ภายในงานได้อย่างลงตัว จากนั้นพิธีกรเชิญผู้กำกับ เอก-ธีรธร และทีมนักแสดงนำอย่าง น้องโกฮัง-ด.ช.ณัฐวรรธ , ต้น-ศักราช ศรีวังพล,ครีมมี่-พลอยปภัส อิสระพงศ์พร , โอโบ- ธีรยา เชาวนโยธิน , ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง , โกวิท วัฒนกุล ,  เก่ง-ชัชวาล และ จอห์น บราโว่ ขึ้นมาฝากให้ติดตามชมภาพยนตร์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเชิญ ดร.ประพล มิลินทจินดา ผู้อำนวยการสร้าง พร้อมผู้กำกับและทีมนักแสดงนำขึ้นเวทีเพื่อถ่ายภาพร่วมกัน

ดร.ประพล มิลินทจินดา กล่าวว่า “ที่ผ่านมาเราต่อสู้กันมา 3 ปี วันนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สิ่งที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจ ศรัทธา สัจจะ และ บารมี จะทำให้เราประสบความสำเร็จ หนังเรื่องนี้เป็นนวัตกรรมบูรณาการเรื่องประวัติศาสตร์ ความเชื่อ ปรัชญา และความร่วมสมัยของเทคโนโลยี เรื่องราวของหนังไม่ได้ซับซ้อนมาก แต่มาจากความต่อเนื่องเกี่ยวโยงกับพลังศรัทธาที่มีต่อไอ้ไข่ ทุกคนได้อะไรจากไอ้ไข่มาบ้าง และสิ่งที่ไอ้ไข่ให้เรามา เราจะตอบแทนเขาด้วยอะไร เราเปิดแคมเปญให้ทุกคนเข้าไปดูหนังเรื่องนี้ในราคา 99 บาท เพราะอยากให้ทุกคนไปเอาศรัทธาหรือข้อคิดต่างๆ  ที่ได้จากหนังเรื่องนี้นำมาใช้ประโยชน์ภายในครอบครัวและตัวเราเองครับ”

ต้น-ศักราช และ น้องโกฮัง เผยว่า “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของปี 2566 เนื้อหาของหนังครบรส ดูได้ทุกเพศทุกวัย หลังจากที่ออกจากโรงภาพยนตร์กันมา เรารู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ เท่าที่ได้ยินกระแสวิจารณ์รอบสื่อ เขาบอกว่าภาพสวย โปรดักชั่นดีกว่าที่หลาย ๆ คนคาดไว้ ซีจีของเราอาจไม่สามารถเทียบระดับฮอลลีวู้ดได้ แต่ก็ไม่น้อยหน้าใคร สไตล์ของหนังเป็นแฟนตาซีมีกลิ่นอายซูเปอร์ฮีโร่ ก็อยากให้หลาย ๆ คนลองมาชมกันนะครับ”

ไปพิสูจน์ตำนานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ กับภาพยนตร์ “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” กันได้แบบเต็ม ๆ วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566 นี้ ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ!!!

ตัวอย่างภาพยนตร์ “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์”
https://youtu.be/s_7VqlrjKXU

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments