วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกPr.เต๋า-สมชาย นำทีม วัยเก๋า วิ่งปลอดภัย กับ Doctor และ Nurse Runners ครั้งแรกในไทย! Age Friendly...

เต๋า-สมชาย นำทีม วัยเก๋า วิ่งปลอดภัย กับ Doctor และ Nurse Runners ครั้งแรกในไทย! Age Friendly Run by Samitivej 2024

สุขภาพดี ฟิตไม่มีตก สำหรับศิลปินชื่อดัง “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด ล่าสุดนำทีมนักวิ่งวัยเก๋าร่วมเช็กความฟิตในกิจกรรม “Age Friendly Run by Samitivej 2024 : วิ่งละ YOUNG” โชว์พลังในตัวเอง พร้อมร่วมสร้างมาตรฐานวิ่งอย่างปลอดภัยวัย 50+ ครั้งแรกในไทย กับ Doctor และ Nurse Runners สนุกกับภารกิจเสริมสร้างสุขภาพที่ดีตลอดเส้นทาง แถมยังได้อิ่มบุญอิ่มใจร่วมส่งต่อรายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด มอบให้ “กองทุนสมิติเวช เพื่อชีวิตใหม่ (New Life)” ณ สวนสาธารณะบึงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักของเหล่านั่งวิ่งที่มารวมตัวกันตั้งแต่เช้าตรู่ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาร่วมเป็นประธาน และปล่อยตัวนักวิ่งกว่า 800 คน ที่สมัครเข้าร่วมงาน มีทั้งมาแบบเดี่ยว มากับเพื่อน และมากันทั้งครอบครัวเป็นภาพอบอุ่นสุดประทับใจ โดยมี นพ.อดินันท์ กิตติรัตนไพบูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร แพทย์ พยาบาล และ นักร้องยุค 90 เต๋า-สมชาย เข็มกลัด  เข้าร่วมงาน ณ สวนสาธารณะบึงหนองบอน เขตประเวศ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

สำหรับกิจกรรม “Age Friendly Run by Samitivej 2024 : วิ่งละ YOUNG” เป็นการวิ่งเพื่อสุขภาพที่ใส่ใจในความปลอดภัยและสร้างมาตรฐานของการดูแลผู้ร่วมกิจกรรมด้วยทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความชำนาญในการดูแลผู้ร่วมกิจกรรมทุกวัยตลอดเส้นทาง ปลอดภัยด้วยบริการเครื่องกระตุกหัวใจ AED 5 เครื่อง และ รถพยาบาล 4 คัน มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมทุกกลุ่มอายุ เป็นกิจกรรมครอบครัว ที่ชักชวนคนในครอบครัวทุกวัยมาร่วมกิจกรรม และนับว่าเป็นงานวิ่งแรกที่วัยเก๋า 50+ วิ่งได้ปลอดภัยด้วยมาตรฐานการดูแลผู้ร่วมกิจกรรมที่เข้มงวด พร้อมได้ร่วมสนุกกับ 5 ฐานกิจกรรมที่รอให้ทุกคนมาพิชิตภารกิจกัน โดยจำนวนของจุดร่วมกิจกรรมจะขึ้นอยู่ระยะทางที่ร่วมวิ่ง  ทั้งนี้นักวิ่งทุกคนยังได้ทดสอบความพร้อมของร่างกายก่อนการวิ่ง ด้วย Well Application หากมีความเสี่ยงสามารถปรึกษาแพทย์  โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รายได้จากการจำหน่ายบัตรทั้งหมด มอบให้ “กองทุนสมิติเวช เพื่อชีวิตใหม่ (New Life)” ซึ่งเป็นกองทุนที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาสในการรักษาโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด รวมทั้งผู้ป่วยเด็กโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว (ธาลัสซีเมีย) และผู้ป่วยเด็กที่เป็นโรคกระดูกสันหลังคดอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลและกิจกรรมดีๆ แบบนี้ครั้งต่อไปได้ที่ Facebook: Age Friendly Run by Samitivej

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments