วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsศิลปิน นักแสดงร่วมแสดงความยินดี กับ Agafar Thailand (อากาฟาร์ ไทยแลนด์) ครบรอบ 1 ปี ...

ศิลปิน นักแสดงร่วมแสดงความยินดี กับ Agafar Thailand (อากาฟาร์ ไทยแลนด์) ครบรอบ 1 ปี พร้อมเสริ์ฟความสนุก วง ATLAS (แอทลาส) ในวันที่ 7 พ.ค.นี้

       เรียกว่าเป็นงานรวมตัวเหล่า ไอดอล และกลุ่มคนอินเทรนด์ เมื่อ Agafar Thailand (อากาฟาร์      ไทยแลนด์) จับมือกับพาร์ทเนอร์ Idolexchange  จัดงานแถลงข่าว Agafar Thailand x Idolexchange กิจกรรมสุดหรรษาที่จะขนทัพ นักร้องวัยรุ่น ไอดอลของคนวัยทีนมาสร้างความสนุก นำทีมโดย 7 หนุ่ม จากวง ATLAS (แอทลาส) บอยแบนด์ จาก ค่าย XOXO Entertainment  พร้อม ดีเจ. มะตูม และ แจ๊ค – จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม (แจ๊ค แบล็ก แจ็ค (Black Jack)) และ ยิม – ธัญญะ ธีระขจรกิจ ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ ทาง อากาฟาร์ ไทยแลนด์     ผู้นำเข้า ธุรกิจการแพทย์ความงามจากประเทศเกาหลีใต้ เข้ามาในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในนาม  อากาฟาร์ ประเทศไทย ที่ครบรอบ ปี อีกด้วย ณ ลานกิจกรรม หน้าศูนย์การค้า MBK Center 

            โดยบรรยากาศภายในงานวันแถลงข่าวเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ด้วยโชว์จาก Berry Berry ที่มาสร้างความคึกคักก่อนเริ่มงานแถลงข่าว นอกจากนี้ภายในงานแถลงข่าวยังมีการเซ็นสัญญา อย่างเป็นทางการ กับ อากาฟาร์ ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ ปี ของ Agafar Thailand อีกด้วย และเตรียมตัวไปสนุกกับ วง ATLAS  (แอทลาส)  ในวันที่ 7 พฤกษภาคม 2565 นี้ งานนี้ผู้บริหารของ อากาฟาร์ ไทยแลนด์  แอร์ ณฐอร  การันตีความสนุกและของขวัญสุดพิเศษที่จะมอบให้ทุกคนภายในงานอย่างแน่นอน

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments