วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก News “แอฟ” ควง “น้องปีใหม่” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “บรีส เอกเซล” โชว์พลังอ่อนโยนต่อโลก แต่ไม่อ่อนข้อต่อคราบ

“แอฟ” ควง “น้องปีใหม่” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “บรีส เอกเซล” โชว์พลังอ่อนโยนต่อโลก แต่ไม่อ่อนข้อต่อคราบ

0
“แอฟ” ควง “น้องปีใหม่” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “บรีส เอกเซล” โชว์พลังอ่อนโยนต่อโลก แต่ไม่อ่อนข้อต่อคราบ

แม่กล้าเปลี่ยนแล้ว ! จะเป็นใครไปไม่ได้ ก็คุณแม่ “แอฟ-ทักษอร” ที่จะมองมุมไหนดรีกรีความสวยอ่อนหวานไม่เคยลดแม้แต่น้อย มีแต่ความสตรองที่เพิ่มขึ้นไม่เคยหยุด กลับมาคราวนี้แม่คนเก่งขอมูฟออนแบบเต็มสูบ จูงมือนางฟ้าองค์น้อย “น้องปีใหม่” ออกงานคู่กระจายออร่าคุณแม่ยังสวยกับลูกสาวสดใสสมกับการเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ “บรีส เอกเซล” งานนี้คุณแม่ดึงกำลังภายในทั้งหมดออกมาเปลี่ยนแปลงโลกด้วยความหอมระดับพรีเมียมไปกับ “บรีส เอกเซล ซิกเนเจอร์ กลิ่น รอยัล บรีส” พลังซักสะอาดเหนือกว่าแต่ถนอมใยผ้าถูกใจคุณแม่บ้านสุดๆ มาพร้อมความหอมเข้มข้นจากน้ำหอมกลิ่นพรีเมียมที่หอมยาวนานกว่า 4 สัปดาห์ ที่นอกจากขจัดคราบและกลิ่นอับได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ซักแล้ว ยังปังขึ้นไปอีกด้วยสูตรใหม่ผสานพลังเอนไซม์จากธรรมชาติมาเสริมกำลังซักแถมยังย่อยสลายได้ทางชีวภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะซักครั้งไหนก็รักษ์โลก! คุณแม่บ้านขา อ่อนโยนต่อโลก แต่ไม่อ่อนข้อต่อคราบขนาดนี้ ไม่มีติดบ้านไว้ไม่ได้แล้วนะคะ

DSC03710 (1) DSC03716 (1) DSC03718 (1)

ยิ่งกว่านั้นคุณแม่แอฟและน้องปีไม่ได้มาเล่นๆ เพราะครั้งนี้คือการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ภายใต้การเปลี่ยนสโลแกนในรอบ 10 ปี “กล้าเปลี่ยน…. เพื่อโลกที่ดีกว่า” มาพร้อมกับภารกิจอันยิ่งใหญ่ของแม่แอฟและน้องปีกับบทบาทนำทัพภารกิจเปลี่ยนโลก! ด้วยการสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะออกที่จะออกไปเปลี่ยนแปลงเพื่อทำให้โลกสวยงาม และน่าอยู่ยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเลอะแค่ไหน “บรีส เอกเซล” ก็เอาอยู่

ออกไปลุยและเลอะไปด้วยกันเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงจริงไปกับ “บรีส เอกเซล”

“แม่แอฟ และน้องปีใหม่กล้าที่จะเปลี่ยนแล้ว แล้วคุณหล่ะ เปลี่ยนหรือยัง?”

DSC03720 (1) DSC03736 (1) DSC03742 (1) DSC03740 (1)