วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกKpopaespa เตรียมเดินทางไปร่วมงาน Paris Fashion Week พร้อมร่วมชมแฟชันโชว์คอลเล็กชัน SS23 ของ Givenchy และจัดงานแจกลายเซ็นแบบออฟไลน์

aespa เตรียมเดินทางไปร่วมงาน Paris Fashion Week พร้อมร่วมชมแฟชันโชว์คอลเล็กชัน SS23 ของ Givenchy และจัดงานแจกลายเซ็นแบบออฟไลน์

‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) เตรียมเดินทางไปร่วมงาน Paris Fashion Week พร้อมร่วมชมแฟชันโชว์คอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ของ Givenchy ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในวันที่ 2 ตุลาคม 2022 (ตามเวลาท้องถิ่น) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

นอกจากนี้ aespa (เอสป้า) จะได้พบกับผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ Givenchy อย่าง Matthew M. Williams (แมทธิว เอ็ม วิลเลียมส์) และจัดงานแจกลายเซ็นแบบออฟไลน์ที่ร้านหนังสือขนาดใหญ่ ‘FNAC’ แห่งฝรั่งเศส เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด โดยคาดว่า ตารางงานที่หลากหลายของ aespa ในฝรั่งเศสครั้งนี้ แฟน ๆ จะให้การตอบรับกันอย่างอบอุ่น

ก่อนหน้านี้ aespa (เอสป้า) ขึ้นแท่นเป็นศิลปิน K-Pop วงแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูจากฝรั่งเศส Givenchy เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งดึงดูดทุกความสนใจได้เป็นอย่างดี เพราะนับเป็นเรื่องสุดพิเศษในวงการแฟชัน กับการที่ทั้งวงได้กลายมาเป็นหน้าตาของแบรนด์ แทนที่จะเป็นสมาชิกแบบรายบุคคล

aespa (เอสป้า) ที่กำลังก้าวเดินในเส้นทางแฟชันไอคอนระดับโลก ไม่ได้มีเพียงแค่แบรนด์ Givenchy เท่านั้น แต่พวกเธอยังได้รับเลือกให้เป็นโมเดลโฆษณาในหลายด้าน เช่น การธนาคาร, น้ำหอม, เสื้อผ้า, เกม, เครื่องประดับ, ความงาม, ดิวตี้ฟรี ฯลฯ รวมถึงได้รับการติดต่อเข้ามามากมายจากแบรนด์ทั้งในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #Givenchy

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments