วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรก News แอสเสทเวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมเปิดประวัติศาสตร์ใหม่แห่งวงการค้าส่ง พลิกโฉม ‘พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ’ สู่ ‘AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION’ ชูธง “ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่สุดในภูมิภาค หนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ” โอกาสทองของผู้ประกอบการ ฟรีพื้นที่ให้เช่า 6 เดือน พร้อมเปิดประสบการณ์ค้าส่งมิติใหม่ 30 พฤศจิกายนนี้

แอสเสทเวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมเปิดประวัติศาสตร์ใหม่แห่งวงการค้าส่ง พลิกโฉม ‘พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ’ สู่ ‘AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION’ ชูธง “ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่สุดในภูมิภาค หนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ” โอกาสทองของผู้ประกอบการ ฟรีพื้นที่ให้เช่า 6 เดือน พร้อมเปิดประสบการณ์ค้าส่งมิติใหม่ 30 พฤศจิกายนนี้

0
แอสเสทเวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมเปิดประวัติศาสตร์ใหม่แห่งวงการค้าส่ง พลิกโฉม ‘พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ’ สู่ ‘AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION’ ชูธง “ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่สุดในภูมิภาค หนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ” โอกาสทองของผู้ประกอบการ ฟรีพื้นที่ให้เช่า 6 เดือน  พร้อมเปิดประสบการณ์ค้าส่งมิติใหม่ 30 พฤศจิกายนนี้

กรุงเทพฯ – 23 พฤศจิกายน 2563 — แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC  ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ประกาศความพร้อมเดินหน้าเต็มรูปแบบรุกตลาดธุรกิจค้าส่ง พลิกโฉมครั้งสำคัญให้กับพื้นที่ย่านประตูน้ำ สร้างโอกาสใหม่ทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการค้าส่ง จาก“พันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ” ห้างไอทีแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย สู่ “AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION” ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ใจกลางกรุงเทพฯ หลากหลายด้วยสินค้าคุณภาพในราคาต้นทาง เตรียมพบประสบการณ์ค้าส่งมิติใหม่ ที่ตอบโจทย์ผู้ซื้อและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทุกความต้องการในที่เดียว พร้อมผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่จีน “Yiwu CCC Group” เปิดศูนย์ส่งเสริมการส่งออกและนำเข้า เพื่อติดปีกให้ผู้ขายสู่การต่อยอดธุรกิจการค้าไร้พรมแดน พร้อมเปิดพื้นที่ให้เช่าฟรี 6 เดือน หวังช่วยผู้ประกอบการค้าส่งและกระตุ้นเศรษฐกิจในยุคโควิด เตรียมเปิดอย่างเป็นทางการ 30 พฤศจิกายนนี้

bMKXZv.jpg bMKasE.jpg bMKpyN.jpg

คุณวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสทเวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “AEC TRADE CENTER เกิดจากแนวคิดของ AWC ในการพัฒนาศูนย์ค้าส่งครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค และเชื่อมโยงไปยังประเทศจีน เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการค้านานาชาติของอาเซียนครบวงจร แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งส่งผลให้หลายธุรกิจหยุดชะงักลง AWC มีความมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ปลุกชีพจรการค้า เราจึงนำแนวคิดดังกล่าวมาพัฒนา AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ให้เป็นโครงการแฟล็กชิพของ AEC TRADE CENTER ในฐานะศูนย์กลางการค้าส่งแบบวันสต็อป ครบวงจร ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งแรกของไทย โดยเปิดพื้นที่รวมกว่า 30,000 ตร.ม. ที่ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ให้เป็นศูนย์ค้าส่งที่ผู้ประกอบการสามารถเข้ามาเปิดร้านจำหน่ายสินค้าแบบ B2B (Business to Business) หรือสั่งผลิตสินค้าเพื่อไปขายต่อกับผู้ค้าปลีก เช่น พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการซื้อสินค้าจำนวนมาก ซึ่งการมีหน้าร้าน ไม่เพียงสร้างหลักประกันความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ซื้อ แต่ยังสามารถจับต้องสินค้า ต่อรองราคา รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการซื้อ-ขายมากขึ้น โดย AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้เป็น Regional Sourcing Hub ศูนย์รวมผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการค้าส่งทั้งในและระหว่างประเทศอย่างครบวงจร

เรามั่นใจว่า ศูนย์ค้าส่งแห่งนี้จะตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายในที่เดียว ‘สะดวกที่สุด’ ด้วยทำเลใจกลางเมือง ‘ครบที่สุด’ ด้วยผู้ประกอบการกว่า 400 ร้านค้า และสินค้าให้เลือกสรรมากกว่า 50,000 รายการ พร้อมด้วยบริการด้านต่างๆ ที่ศูนย์ค้าส่งฯ ได้จัดเตรียมไว้ และ ‘ราคาดีที่สุด’ ด้วยราคาต้นทางจากผู้ประกอบการคุณภาพ เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายพบปะ เจรจาธุรกิจได้ตลอด 365 วัน นอกจากนั้น ทาง AWC ได้จับมือกับพันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ผู้ประกอบการในธุรกิจค้าส่ง ทั้งผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้นำเข้าสินค้า ในการแสวงหาโอกาสในการขยายธุรกิจ ด้วยช่องทางในการขายสินค้าและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย”

bMKG9V.jpg bMKLvS.jpg bMKJjQ.jpg

สำหรับผู้ประกอบการทั้งผู้ส่งออก ผู้ผลิต และผู้นำเข้าสินค้าที่ต้องการเปิดพื้นที่หน้าร้านที่ AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ทางศูนย์เปิดให้ใช้พื้นที่โดยไม่คิดค่าเช่าเป็นเวลา 6 เดือน เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยเฉพาะกลุ่ม SME ซึ่งมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 95% ของภาคธุรกิจรวมของประเทศให้อยู่รอด และเตรียมพร้อมเดินหน้าธุรกิจไปด้วยกัน

คุณวัลลภา กล่าวย้ำว่า “ศูนย์ค้าส่งฯ แห่งนี้ มิใช่เป็นเพียงศูนย์ค้าส่งสินค้าไลฟ์สไตล์ ไอทีและอาหารคุณภาพ ในราคาต้นทางเท่านั้น แต่ยังเป็น “ผู้ส่งเสริมทางธุรกิจ” ให้กับผู้เช่าทุกราย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุน ส่งเสริมความรู้ เชื่อมโยงเครือข่ายทางการค้า และพัฒนาศักยภาพของธุรกิจค้าส่งทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ให้พร้อมเติบโต ก้าวสู่ตลาดโลกโดยเฉพาะในภูมิภาค CLMVT (กัมพูชา ลาว เมียนมา เวียดนาม ไทย) และจีน และเป็นศูนย์กลางการจัดหาสินค้าของภูมิภาค (Sourcing Hub of the Region) เสริมศักยภาพให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการค้าในภูมิภาคแห่งนี้”

คุณอนันต์ ลาภสุขสถิต หัวหน้าคณะกลุ่มโฮลเซลล์ บริษัท แอสเสทเวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้มีช่องทางการค้าส่งภายในประเทศ และสร้างโอกาสสำคัญให้คู่ค้าได้มาสรรหา (Sourcing) สินค้าครบจบในพื้นที่เดียว ทาง AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ได้ลงนามความร่วมมือกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สมาคมการค้า 11 แห่ง และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการในธุรกิจค้าส่ง ทั้งผู้ผลิต ผู้ส่งออก-นำเข้าสินค้า ขยายเครือข่ายธุรกิจด้วยช่องทางในการขายสินค้าและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งเพิ่มช่องทางออนไลน์ อย่างเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น Phenixbox ภายในต้นปี 2564 นี้ เพื่อสนับสนุนให้ผู้เช่าสามารถดำเนินธุรกิจแบบออนไลน์ให้ครอบคลุมทั่วโลกได้ ในรูปแบบของ O2O (Online-To-Offline) ที่เชื่อมต่อออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน ทำให้ผู้เช่ามีพื้นที่ขายออนไลน์ในรูปแบบของการขายส่งตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน โดยมีฟีเจอร์การใช้งานที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ค้าออนไลน์ ด้านการทำใบเสนอราคา การแชทรับส่งข้อความแบบเรียลไทม์ การทำธุรกรรมการเงินแบบออนไลน์ การจัดการกับระบบการขนส่งและโลจิสติกส์ ฟังก์ชั่นการค้นหาสินค้าอัจฉริยะ และการจัดการซื้อขายในลักษณะกลุ่ม หรือ Group Purchase ซึ่งช่วยตอบโจทย์ผู้ซื้อและผู้ขาย อีกทั้งประหยัดต้นทุนและขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ได้อีกด้วย

bMKyUg.jpg bMKmNn.jpg bMKM02.jpg bMKF8W.jpg

นอกจากพื้นที่แสดงสินค้าแล้ว ที่ AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ยังมีศูนย์ Solution Service Center (SSC) ที่คอยให้บริการช่วยเหลือ ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายที่ต้องการขายสินค้าผ่านออนไลน์ ซึ่งมีสตูดิโอถ่ายภาพพร้อมอุปกรณ์เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถใช้บริการถ่ายทอดสดออนไลน์ (Live Streaming) หรือหากต้องการจัดประชุมหรือสัมมนา หรือเปิดตัวสินค้าก็มี AEC Trade Hall และห้องประชุมรองรับกิจกรรมดังกล่าวได้ รวมถึงเป็นตัวกลางในการจับคู่ทางธุรกิจ (Business Matching) สำหรับกลุ่มผู้ซื้อ ผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้นำเข้าสินค้าทั้งภายในประเทศ ระหว่างภูมิภาค และทั่วโลกตลอด 365 วัน”

เพื่อร่วมฉลองการเปิด AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ทางโครงการได้จัดกิจกรรม ภายใต้ธีม “BIG Festivals” เทศกาลแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี พบกับอาณาจักรค้าส่งของขวัญ เครื่องเขียน สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ในครัวเรือน ส่งตรงจากผู้ผลิตคุณภาพทั่วไทยและนานาชาติ เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ถึง 3 มกราคม 2564 ซึ่งกิจกรรมนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ที่กำลังมองหาของขวัญ ของชำร่วย ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังมาถึงได้ครบในที่เดียว โดยผู้ซื้อ ผู้ค้าปลีก ลูกค้าองค์กร พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สามารถเลือกซื้อสินค้า จากผู้ผลิตและผู้ส่งออกได้ในราคาต้นทาง

bMZdsy.jpg bMZWc1.jpg bMZ0yD.jpg bMZST9.jpg

คุณวัลลภา กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อเสริมให้ไทยเป็นศูนย์กลางการค้าส่งในภูมิภาคอย่างแท้จริง เราได้จับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ อย่างอี้อู (Yiwu) หรือ Zhejiang China Commodities City Group Co., Ltd. (CCC Group) ผู้พัฒนาและบริหารตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากเมืองอี้อู (Yiwu) ประเทศจีน ในการเปิดศูนย์แสดงสินค้าคุณภาพ “Yiwu Selection Thailand Showcase” โดยคัดสรรสินค้าคุณภาพจากผู้ผลิตประเทศจีนมาจัดแสดงเพื่อให้ผู้ซื้อได้เลือกสรรสินค้าคุณภาพดีในราคาต้นทาง นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการไทยจะได้ส่งออกสินค้าไทยไปจัดแสดงและจำหน่ายที่ประเทศจีน ผ่านช่องทางร้านค้าของ IC Mall ทั้งร้านแบบออฟไลน์และออนไลน์ ปัจจุบันร้านค้าออฟไลน์ของ IC Mall มีสาขากระจายอยู่ทั่วสาธารณรัฐประชาชนจีน มากกว่า 300 สาขา และจะขยายสาขาไปมากถึง 10,000 สาขาในระยะเวลา 3 ปี และช่องทางออนไลน์ที่มีหน้าร้านบนเว็ปไซต์อีคอมเมิร์ซของสาธารณรัฐประชาชนจีน อาทิ Tmall.com, JD.com, Alibaba.com, Koala.com, IC Mall Wechat Application ซึ่งนับเป็นโอกาสดีที่ผู้ประกอบการไทยจะได้เปิดตัวสินค้าในตลาดจีน”

โครงการ AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ถือเป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการค้าส่ง ที่ต้องการเพิ่มช่องทางการจำหน่าย ซึ่งศูนย์ค้าส่งครบวงจรนี้ เป็นเสมือนประตูที่จะนำพาผู้ประกอบการไปสู่ความสำเร็จ พร้อมเป็นโอกาสในการผลักดันตนเองสู่ตลาดโลกด้วยความร่วมมือของ Yiwu ซึ่งทาง AWC พร้อมเป็นตัวกลางให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้มาพบปะกัน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศไทยให้กลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิม

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจจองพื้นที่ สามารถจองผ่านโทร.0-2254-9797 หรือ 081–805-7247 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง social media ที่