Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNews“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คอมพลีท! ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจ “เดวิด เบ็คแฮม” ที่งาน ADIDAS THE LEGEND OF PREDATOR...

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” คอมพลีท! ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจ “เดวิด เบ็คแฮม” ที่งาน ADIDAS THE LEGEND OF PREDATOR เพื่อเปิดตัวรองเท้าฟุตบอล Predator 24 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ร่วมงาน ADIDAS THE LEGEND OF PREDATOR เพื่อเปิดตัวรองเท้า ฟุตบอล Predator 24 ในฐานะ Brand Ambassador ของ adidas ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ชั้น 3 เมื่อวานนี้

 

งานนี้ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” คอมพลีทสุดๆ ได้กระทบไหล่นักเตะในดวงใจ “เดวิด เบ็คแฮม” ตำนานนักฟุตบอลชื่อดัง และประธานสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ในศึกเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา หนุ่ม “ไบร์ท” ได้ถ่ายเซลฟี่กับ “เดวิด เบ็คแฮม” พร้อมทั้งได้ลายเซ็นต์สดบนเสื้อ และบนรองเท้า adidas Predator รุ่นใหม่ด้วย แฟนบอยคนนี้ถึงกับกอดไม่ปล่อยกันเลยทีเดียว อีกทั้ง “เดวิด เบ็คแฮม” ยังได้โพสต์ IG Reels​ และแท็ก “ไบร์ท” พร้อมกับใช้เพลง Who Am I ที่ไบร์ทร้องอีกด้วย นาทีนี้บอกเลยว่า “ไบร์ท” มีความสุขสุดๆ เพราะเป็นแฟนตัวยงของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ร่วมงานกับนักเตะในดวงใจอีกครั้ง หลังจากที่เคยเจอกันในงานประกาศรางวัลก่อนหน้านี้มาแล้ว

งานนี้แฟนๆ ร่วมกันติดแฮชแท็กแชร์โมเมนต์น่ารักภายในงานของหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” จนติดเทรนด์ X ของประเทศไทย ขึ้นเป็นอันดับ 1 ด้วยแฮชแท็ก #adidasPredatorxBRIGHT

#adidasPredator

#adidasPredatorxBRIGHT

#bbrightvc

#Cloud9Ent

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments