วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“อีฟ โรเช่” เปิดตัวแคมเปญ ACTs OF LOVE ดึง “ใหม่-ดาวิกา” ประกบ “กลัฟ-คณาวุฒิ” สร้างกระแสรักษ์โลก

“อีฟ โรเช่” เปิดตัวแคมเปญ ACTs OF LOVE ดึง “ใหม่-ดาวิกา” ประกบ “กลัฟ-คณาวุฒิ” สร้างกระแสรักษ์โลก

Yves Rocher (อีฟ โรเช่) แบรนด์ความงานอันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส สานต่อโครงการ “สวยโลกไม่เสีย ซีซั่น 3” ดึง Friend of Yves Rocher (เฟรนด์ ออฟ อีฟ โรเช่) ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ประกบคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกันครั้งแรก เพื่อเจาะกลุ่ม Green Generation Millennials สร้างกระแสรักษ์โลก ผ่านแคมเปญACTs OF LOVE

คุณวิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท อีฟ โรเช่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ภายใต้แบรนด์ “Yves Rocher (อีฟ โรเช่)” กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้โจทย์หลัก คือการพัฒนาองค์กรและสิ่งแวดล้อมให้เติบโตไปด้วยกัน เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อนำเสนอทางเลือกใหม่ที่ใส่ใจทั้งสุขภาพความงามและสิ่งแวดล้อมให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ที่กำลังมาแรงในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น กลายเป็นทางเลือกใหม่ ในใจผู้บริโภค เราจึงได้สานต่อโครงการ “สวยโลกไม่เสีย ซีซั่น 3” ผ่านแคมเปญ ACTs OF LOVE เพื่อแสดงออกและตอกย้ำจุดยืนของ Yves Rocher

และปีนี้เรายังได้ตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาร่วมกันเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก เพื่อเจาะกลุ่ม Green Generation Millennials (คนรุ่นใหม่ที่รักสินค้าธรรมชาติและเริ่มสนใจเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม) ตอกย้ำ Brand ID ผ่านแคมเปญ “ACTS OF LOVE” มุ่งสื่อสารถึงจุดยืนของอีฟ โรเช่ ที่มีต่อโลกใบนี้ พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมสร้างการรับรู้และกระตุ้นจิตสำนึกให้ผู้บริโภคทุกคนได้เข้าถึง และให้ความสำคัญในการอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน รวมทั้งสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุดครอบคลุมทุกช่องทาง ทั้ง Below the Line และ Above the Line

ภายในกิจกรรมดังกล่าว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ได้มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแคมเปญ ACTs OF LOVE ภายใต้แนวคิด “สวยโลกไม่เสีย” พร้อมแชร์ไอเดียในการดูแลรักษาโลก ร่วมด้วยพันธมิตรที่มีแนวคิดในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและโลกของเรา อาทิ HEARTIST, Wisdomative, Loopers, SOA, Fisher.folk, เพียรหยดตาล, สวนศิลป์หนองมน, Kokomary, 1001 Oven Club, Ira, Chewitjitjai, Very Whale.eco, iLeafGreen, Qualy, Sassion.Studios, ชมรมสิ่งแวดล้อม, KOEN, Environman, ลุงซาเล้งกับขยะที่หายไป, T.Zero, Tase Bud Lab และ Standard Archieve เพราะ Yves Rocher เชื่อมั่นเสมอว่าการร่วมมือกันของทุกภาคส่วนในสังคม คือ แรงขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่

นอกจากนี้ Yves Rocher ยังกำหนดจัดงาน ACTs OF LOVE TOGETHER FAIR รวบรวมคนหัวใจกรีนที่มีจุดมุ่งหมายและพันธกิจเพื่อโลกใบนี้ มาสร้างสรรค์กิจกรรมต่าง ๆ ที่มีความหลากหลายในการสร้างการรับรู้และกระตุ้นจิตสำนึกให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงและให้ความสำคัญในการอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างยั่งยืน โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม และอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ ได้ระหว่างวันที่ 5-7 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.00 น. ณ Warehouse 30

สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ Yves Rocher ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้
เฟสบุ๊ก: Yves Rocher(Thailand)
อินสตาแกรม: @yvesrocher_thailand
ทวิตเตอร์: @YvesRocherTH
ยูทูป: YvesRocher Thailand

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments