วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMusic“ไดร์ม่อน-ณรกร” ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว!! ส่งเพลง “พระรองตลอดไป” ถ่ายทอดความเป็นตัวเอง

“ไดร์ม่อน-ณรกร” ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว!! ส่งเพลง “พระรองตลอดไป” ถ่ายทอดความเป็นตัวเอง

ถือเป็นน้องใหม่ในวงการ T-POP และพัฒนาความสามารถ จนขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว สำหรับน้องเล็กอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ LAZ1 ไดร์ม่อน-ณรกร ณิชกุลธนโชติ ล่าสุดได้มีผลงานซิงเกิลแรกในชีวิต พระรองตลอดไป เพลงสไตล์ POP ที่มีกลิ่นอายความเป็น Hip Hop รวมไปถึงการใส่ท่อนแรป ที่ไดร์ม่อนได้มีส่วนร่วมออกไอเดียและแต่งเองอีกด้วย โดยได้คนดนตรีมากฝีมือ อาทิ แอ้ม-อัจฉริยา, โดม-จารุวัฒน์ และ เบนซ์-วรเชษฏฐ์ มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ช่วยดึงเสน่ห์ ความกวน ความขี้เล่นของไดร์ม่อนออกมา ให้เพลงนี้มีความเป็นตัวตนของไดร์ม่อนมากที่สุด

ซึ่ง ไดร์ม่อน-ณรกร เผยความรู้สึกว่า  เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจมากๆ เพราะเป็นซิงเกิลเดี่ยว ซิงเกิลแรกในชีวิตของผม ซึ่งเนื้อหาเพลงจะเล่าเรื่องราวความรู้สึกของพระรอง ที่ตรงกับบทบาทของผมจากละครเรื่องแรกในชีวิต ACROSS THE SKY ลัดฟ้าล่าฝัน ในบทพระรอง ที่ต่อให้ทำดีแค่ไหนเขาก็ไม่รัก สุดท้ายก็อกหักอยู่ดี จะเป็นเพลงอกหักแบบกวนๆ SAD BOY ในสไตล์ของผมครับ นอกจากนี้ MVก็มีเรื่องราวที่สนุกและน่าติดตามไม่แพ้กันครับ ธีมของเรื่องจะเล่าถึงบทบาทของผมที่แสดงเรื่องไหนก็ได้รับแต่บทพระรอง เลยมีการจำลองเรื่องราวจากละครและซีรีส์ถึง 3 เรื่อง มีทั้งโรแมนติกดรามา สยองขวัญ และแนวบู๊ โดยได้พี่ๆเพื่อนๆนักแสดงน้องใหม่ของช่องone31 มาร่วมแสดงกับผมด้วยครับ แต่สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ไดร์ม่อนจะได้เป็นพระรองตลอดไปหรือไม่? อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามกันนะครับ รับรองว่าสนุกสนานในแบบฉบับของไดร์ม่อนแน่นอน แอบกระซิบเลยว่า อย่าไว้ใจช่องวันครับ (หัวเราะ)

สามารถติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอ พระรองตลอดไป 1st Solo Single จาก ไดร์ม่อน-ณรกร ได้ทาง YOUTUBE : ONE MUSIC และติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน FACEBOOK : OneMusic และ Oneconnection รวมถึง DOWNLOAD โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์ และ STREAMING ทุกแพลตฟอร์ม : Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | Plern

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments