วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNewsหนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทาให้ดีที่สุด

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทาให้ดีที่สุด

***เรียกได้ว่าเพิ่งจะผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างหนัก สาหรับ หนิง ปณิตา หลังจากใช้เวลาตั้งหลักไม่นาน ตอนนี้พร้อม
แล้วที่จะกลับมาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ขอลุยธุรกิจอาหารเสริม เปิดบริษัท Absolute Balance ทาร่วมกับน้องสาว หลังใช้
เวลาศึกษา ค้นคว้าและทดลองมาปีกว่า ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดตัว ผลิตภัณฑ์แรกชื่อ แอ๊บพลัส (AB+ ) ผลิตภัณฑ์ อาหารเสริมที่มีส่วนผสมของ Prebiotic จากนมแม่ ที่ช่วยดูแลลาไส้ของลูกน้อย และทุกคนในครอบครัวที่คุณรัก เพื่อให้ลาไส้ที่เปรียบเหมือนสมองที่สองของร่างกายแข็งแรง ลดอาการท้องผูกและท้องเสีย ซึ่งส่งผลต่อการนอน และพัฒนาการของลูกน้อย โดยนาเข้าสารสกัดจากเกาหลีและอเมริกา และมีงานวิจัยรับรองคุณภาพและความ
ปลอดภัยหายห่วง และแน่นอนได้ให้ลูกสาวสุดที่รักอย่างน้อง ณิริน ได้ทดลองทานเป็นที่เรียบร้อยก่อนที่จะมั่นใจ
และเปิดตัว โดยน้องณิรินก็ชื่นชอบมากเพราะทานง่าย อร่อย ทานแล้วหมดปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย

นับว่าเป็นการลุยเข้าสู่ธุรกิจส่วนตัวอย่างเต็มตัวของ หนิง ปณิตา ในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ต่อไปนี้ คงต้องมุ่งมั่นกับ
การทาธุรกิจส่วนตัวร่วมกับครอบครัวอย่างจริงจังเพื่อเอาตัวรอดเพราะนาทีนี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่แท้จริง ซึ่งหนิง
ปณิตา ก็ขอโอกาสและกาลังใจจากทุกคนอีกครั้งให้ช่วยกันสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของ Absolute Balance เอ๊า ใครทีมแม่หนิง อย่ารอช้า รีบเข้าไปกดสนับสนุนกันอย่างรัวๆ ได้ทาง www.absolutebalance.co.th และ Official Facebook : absolutebalance / Instagram: absolute.balance.th สาหรับใครที่สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์และสนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายร่วมทีมกับ หนิง ปณิตา สามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย แม่หนิงลุกขึ้นมาทาเองทั้งทีรับประกันคุณภาพได้เลย ต้องดีแน่ๆ อย่าลืมอุดหนุนแม่หนิงกันได้

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments