วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรก News จีน่า นำทีม เดอะ เฟส ร่วมสร้างปรากฏการณ์ ABO Active 3D Treatment ปรากฏการณ์ลดเลือนริ้วรอย เหนือระดับ ปรับรูปหน้า เพิ่มความอ่อนเยาว์ ในขั้นตอนเดียวกัน

จีน่า นำทีม เดอะ เฟส ร่วมสร้างปรากฏการณ์ ABO Active 3D Treatment ปรากฏการณ์ลดเลือนริ้วรอย เหนือระดับ ปรับรูปหน้า เพิ่มความอ่อนเยาว์ ในขั้นตอนเดียวกัน

0
จีน่า นำทีม เดอะ เฟส ร่วมสร้างปรากฏการณ์ ABO Active 3D Treatment ปรากฏการณ์ลดเลือนริ้วรอย เหนือระดับ ปรับรูปหน้า เพิ่มความอ่อนเยาว์ ในขั้นตอนเดียวกัน

บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณธวัชชัย บุญทวีกิจ และ เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้นำด้านการรังสรรค์ นวัตกรรมความงามระดับพรีเมี่ยม โดยมีผลิตภัณฑ์สารเติมเต็ม Hyaluronic acid ด้วยเทคโนโลยี NASHA และ OBT ที่มีความปลอดภัยและประสิทธิภาพที่เห็นผลชัดเจน ได้รับการยอมรับมากกว่า 30 ล้านทรีตเมนต์ทั่วโลกในด้านความปลอดภัย

แนะนำนวัตกรรมความงามเทคนิคล่าสุดที่จะสร้างมิติใหม่แห่งความอ่อนเยาว์ที่ให้ผลเร็ว และได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ ปรากฏการณ์ความงามที่พัฒนาไปอีกขั้นของสารลดเลือนริ้วรอย “ ABO Active 3D Toxin ” ที่ไม่เพียงแต่ให้ผลลัพธ์ในการลดเลือนริ้วรอยหรือปรับรูปหน้าเท่านั้น แต่ยังมีเทคนิคเฉพาะทางการแพทย์ของ ABO Active 3D Treatment

ซึ่งทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นในทันทีและคงอยู่ได้ยาวนานกว่า 4-6 เดือน และพบว่ามีการตื่นตัวของเซลล์ที่สร้างคอลลาเจนของผิวหนังภายใน 10 ชั่วโมงหลังจากการทำทรีตเมนต์ ส่งผลให้เซลล์เกิดการหดตัว มีการผลิตคอลลาเจนเพิ่มมากขึ้น ทำให้คุณคงความอ่อนเยาว์และมีรอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติ สร้างความโดดเด่นที่ยังเป็นตัวคุณเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังทั่วโลกทั้งในอเมริกา ยุโรปและเอเชีย โดยมี THE FACE THAILAND นำทีมโดย จีน่า ดารันณ์ สกาย อติล่า กุน และเรียวตะ สร้างปรากฏการณ์ความงาม และ ความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ มิใช่เพียงแค่อุดมคติอีกต่อไป ร่วมสัมผัสมิติใหม่แห่ง การลดเลือนริ้วรอย เหนือระดับ ปรับรูปหน้า เพิ่มความอ่อนเยาว์ในขั้นตอนเดียว กับ ABO Active 3D Treatment ได้แล้วที่ โรงพยาบาลและ คลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/Galdermaaestheticsolutions หรือ www.Galderma.com