วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรก News “วุ้นเส้น” จับเทรนด์ใหม่ บุกงานเปิดตัวเว็บไซต์ JIBEX อัพเดทการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล

“วุ้นเส้น” จับเทรนด์ใหม่ บุกงานเปิดตัวเว็บไซต์ JIBEX อัพเดทการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล

0

“วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ร่วมงานเปิดตัว JIBEX เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นสำหรับเทรดสกุลเงินดิขิทัลพร้อมอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนยุคใหม่ ก่อนผิดท้ายด้วยการออกสเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ในบรรยากาศปาร์ตี้สุดร้อนแรง

วันที่ 26 มีนาคม 2561 – วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และเหล่าเซเลบริตี้ในแวดวงสังคม เข้าร่วมงานเปิดตัว JIBEX (จิ๊บเอ็กซ์) ซึ่งก่อตั้งจากแนวคิดของ สมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท J.I.B. Computer Group (JIB) ร่วมกับ ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีการเงิน (ฟินเทค) และหนึ่งในผู้บุกเบิกฟินเทคในประเทศไทย โดย JIBEX เป็นเพลตฟอร์มที่เปิดให้บริการทั้งในส่วนของเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นสำหรับบริหารจัดการการบงทุนและซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล พร้อมทั้งมีการอัพเดทข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ ตลอดจนบทวิเคราะห์ต่างๆ เพื่อเป็นตัวช่วยที่จะทำให้นักลงทุนได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล ภายในงานพบกับการเสวนาให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนสกุลเงินดิจิทัลจากกูรูด้านการลงทุน การเปิดให้ทดลองใช้ JIBEX Wallet การแสดงเปิดตัวด้วยแสงสีเสียงเต็มลูกแบบอย่างยิ่งใหญ่จากผู้บริหาร และปิดท้ายด้วยดนตรีสุดมันส์ในบรรยากาศปาร์ตี้ร้อนแรงงจากดีเครใส

สมยศ เชาวลิต กััมการผูเจัดการ  บริษัท J.ครปI.B. Computer (JIB) กล่าวว่า ขณะนี้โลกได้ก้าวสู่ยุคดิจิทัล ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายในด้านต่างๆ รวมทั้งเรื่องของการเงินและการลงทุน ซึ่งขณะนี้เรื่องการลงทุนสกุลเงินดิจิทัลหรือคริปโตเคอเรนซี กลายเป็นเทคโนโลยีสำคัญที่ถูกจับตามองจากทั่วโลกและมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

ด้าน ดร. ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท JIBEX Co.,Ltd ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานด้านฟินเทค  กล่าวว่าจากประสบการณ์ในการบริหารและเป็นที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 10 ปี ร่วมกับทีมงานนักวางแผนการเงินมืออาชีพ (CFP) และผู้จัดการกองทุน (CFA) ที่มีประสบการณ์ด้านบริหารกองทุนมาอย่างยาวนาน มีความตั้งใจพัฒนา JIBEX ให้เป็นเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นที่มีความปลอดภัย ความมั่นคงและตอบสนองนักลงทุนที่สุด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานจัดเก็บ จัดการ ลงทุน และแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ และใช้งานง่าย รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้และข่าวสารสำหรับนักลงทุนมือใหม่  และผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการลงทุนเงินดิจิทัล JIBEX แต่เริ่มเปิดให้บริการ Cryptocurrency Wallet แต่ผู้ใช้งานผ่านเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น  ช่างในช่วงแรกสามารถใช้ได้กับเงินดิจิทัล 5 สกุล  ได้แก่ Bitcoin , Ethereum , Ripple , Bitcoin Cash และLitecoin คาดว่าเร็วๆนี้ JIBEX Walllet จะ สามารถรองรับสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆได้เพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน คุณสามารถใช้งานบนเว็บไซต์และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นผ่านระบบ App store และ Play Stone ได้เร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมของ JIBEX ได้ที่
– website : https://www.jib- ex.com
-Facebook : JIB , https://www.facebook.com/JIBExchange
– twitter : JIBxchange , https://twitter.com/JIBExchange
-Telegram : JIBEX
-youtube : JIBEX
https://www.youtube.com/Channel/UCluoEEb5qtGCElnwLlaylVA?view_as=subscriber